Thư danh: cục cưng bão nổi: tổng tài cha ngươi khiếm tước
Tác giả: dạ vũ khuynh thành
Converter: ~watery~
Bài này đi ngọt ngào ngấy oai khôi hài phong! Sủng văn!
Mười tám tuổi một hồi ván bài, uống say nàng nhảy vào KTV một gian thuê chung phòng lý!
"Mặc kệ ngươi là nam hay là nữ! Quần lót thoát ta cho ngươi một trăm khối!" Nàng cứng ngắc đầu lưỡi, cầm trong tay hé ra hồng toàn bộ tiền giấy trong bóng đêm sắt tới sắt đi.
Uống say khướt hắn một thân mùi rượu, lộ ra yêu nghiệt tươi cười!
"Ta cũng không quản ngươi là nhân vẫn là yêu, quần lót thoát, ta cho ngươi nhất vạn khối!" Hắn xuất ra nhất điệp vé mời tử trực tiếp nện ở trên người nàng.
U ám phòng, tranh cãi ầm ĩ âm nhạc, mười tám tuổi ngây ngô tùy theo mà đi.
Bốn năm hậu, nàng căn cứ mười năm cây cối, Bách Niên Thụ Nhân cao thượng tinh thần làm một gã lão sư!
"Lão sư! Ngươi thực quen mặt nga!" Khai giảng ngày đầu tiên, nàng liền gặp đời này ma chướng!
Một cái như yêu giống như nghiệt, anh tuấn lại suất khí nam tử đối với nàng nhíu mày!
Này tươi cười thực chói mắt, này thanh âm rất quen thuộc a!
Đột nhiên nhớ tới trong nhà cái kia vật nhỏ...
Trong tay sách giáo khoa toàn bộ rơi xuống đất!
Vô tâm không phế, trì độn không biết, ngốc hồ hồ, ngốc hề hề bạo lực tiểu lão sư.
Khôn khéo lãnh huyết, quỷ kế đa đoan, âm hiểm hiểm, tặc trượt đi vô địch phúc hắc nam.
Hơn nữa một cái phấn nộn phấn nộn giống bánh bao thịt giống nhau đáng yêu chính quá nhỏ để địch.
Đây là nhất thiên JQ không chỗ không ở, lôi ngươi không thương lượng văn!
Bài này thực cẩu huyết! Bài này thiên lôi tráo đỉnh!
Căn cứ ngấy oai ngấy oai lại ngấy oai ghê tởm nhân tinh thần, đáng đánh đòn tác giả thường thường đi ra sắt một chút!
Nếu thân nhóm đã muốn cấp cường kiện trái tim hệ tốt lắm dây an toàn, như vậy đến đây đi! Thỉnh an tâm nhập hố, tuyệt đối nhập có điều giá trị!
bài này cực kì hài ^^
【
đệ 001 chương