Cục cưng bão nổi: tổng tài cha ngươi khiếm tước 2

531 2 0
                                    

Hắn thậm chí vì cùng nàng mặc vào giống nhau tình lữ trang dùng vừa lên ngọ thời gian tìm lần thế giới các nơi! Nhưng lại vì này nha đầu lần đầu tiên vào phòng bếp!

Ách? Trang tử choáng váng, ngơ ngác nhìn hắn.

A? Trang tử theo của nàng ánh mắt cúi đầu nhìn nhìn chính mình xương quai xanh, không khỏi hì hì nở nụ cười hai tiếng.

Dát chi... Xe thể thao ở mặt đường thượng xẹt qua S đường cong, một cái dừng ngay hậu còn hoạt ra rất xa, thiếu chút nữa đánh lên phía trước xe.

Nàng vốn muốn cùng hắn nói, nàng đều đã muốn bị hắn ăn làm mạt tịnh , bốn năm trước chuyện tình, hai người hẳn là hỗ không thiếu nợ nhau đi?

Nàng thế nhưng khinh thường của hắn sở tác sở vi? Nàng thế nhưng cùng với hắn giả dạng làm ai cũng không biết ai?

Nàng chạy tiến phòng ngủ, nhìn đến nàng con trang tiếu cùng Cố Điềm một người một cái máy tính chơi trò chơi đâu!

Trang tử về nhà, cương vừa vào cửa, chợt nghe đến trong phòng ngao ngao kêu to.

Trang tử nhìn nhìn chính mình trong lòng dùng một đôi tràn ngập tìm tòi nghiên cứu mắt to nhìn chằm chằm nàng xem trang tiếu, lại nhìn nhìn vẻ mặt na du Cố Điềm, trên mặt bài trừ nịnh nọt tươi cười.

Trang tử nhìn hắn mặc dù ở tiếu, nhưng là trong mắt nhưng không có mỉm cười.

Trang tử mí mắt run rẩy hai hạ, trách không được ngày hôm qua một chiếc điện thoại nàng cũng chưa nhận được, nguyên lai này hai cái bất lương cha mẹ nghĩ đến nàng hẹn với.

Nghe tới trang tử nói muốn đem bọn họ trong lúc đó chuyện tình nhất bút câu tiêu, về sau coi như ai cũng không biết ai thời điểm, hắn thế nhưng có chút khủng hoảng.

Phương dịch ánh mắt tối tăm nhìn tiền phương, chân ga thêm đại, xe thể thao ở trên đường bay nhanh.

Phương dịch trên mặt mạnh xuất hiện một chút tức giận, hắn muốn bắt trụ này nha đầu nói cho nàng, đời này trừ phi hắn không cần nàng , nếu không nàng cả đời đều đi theo hắn.

Phương dịch trên mặt nháy mắt hàn băng bao trùm, "Ngày hôm qua rõ ràng là ta bồi ngươi một đêm? Chẳng lẽ ngươi quên ?"

Đi tới nàng lão ba cửa hàng, nhìn đến nàng lão ba cùng lão mẹ ở thanh toán còn thừa hàng.

Nhìn trang tử bóng dáng, kia đôi liếc nhau, "Nha đầu kia thật có thể bái hạt, đối nam nhân không có hứng thú động còn có thể sinh hạ cục cưng đâu?"

Nhìn kia tuyệt trần mà đi xe thể thao, trang tử oán hận dậm chân.

Chờ xe ngừng ổn, nàng mới thở hổn hển mở hai mắt.

Kiếm - kiếm tục cố chín người Khang. Trải qua đêm qua, nàng còn tưởng rằng hắn này nhân cũng không tệ lắm. Nguyên lai là nàng sai thái quá! Như vậy một cái kiêu ngạo tự phụ tên, như vậy một cái không biết cùng người câu thông tên làm sao có thể không sai, mười phần sai!

Muốn nói khiếm, cũng là hắn khiếm của nàng, nàng người này tối không thích chiếm tiện nghi ! Cật điểm khuy liền cật điểm khuy đi!

Cục cưng bão nổi: tổng tài cha ngươi khiếm tước (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ