#ThugChaeYoungXTzuBarista
#OOC
___Son Chaeyoung tựa người vào thành bàn, mặt mày rõ là không hài lòng. Hôm nay quán cà phê đông khách, và người-bạn-đặc-biệt Chou Tzuyu của nó thì đang buộc tóc đuôi gà cao, đội mũ lưỡi trai đen, cái tạp dề xanh rêu đặc trưng vòng quanh eo và áo sơ mi trắng lấm tấm mồ hôi bung một cúc đầu trên người. Son Chaeyoung hậm hực nghiến lấy ống hút trong miệng, bất mãn lên tiếng.
"Này cao kều!"
"Chào mừng quý khách."
"Này này Chou Tzuyu! Đừng có làm lơ tao chứ."
"Một ly Latte Decaf có ngay đây."
"Chou Tzuyu-"
"Đề nghị quý khách ngồi tại quầy, ghế số ba giữ trật tự."
Son Chaeyoung đưa tay vuốt ngược mái tóc được chải chuốt tươm tất làm cho nó rối bù lên, một đầu ống hút nát bấy và ly sữa lắc dâu tây đã cạn nằm trơ trọi trên quầy, tiếng chuông ding dong vang lên khi cánh cửa mở, Son Chaeyoung thô bạo đẩy cửa bước ra. Được thôi, Chou Tzuyu chết tiệt.
"Chaeyoung."
Cái quỷ gì nữa đây?
"Sao đấy? Lúc tao ở đó cố gắng làm mày chú ý đến tao thì quý cô Chou đây không thèm ngó ngàng. Bây giờ lại đuổi theo làm gì?"
"Cậu không có gì muốn giải thích với tôi à?"
"Huh?"
"Buổi ở hộp đêm hôm trước, tôi không say đâu."
Cái quái-
"À à hôm đó t-tao không-"
"Son.Chae.Young.Nghe.Này."
Nó chúa ghét mấy kẻ cao kều, nhất là những người lợi dụng sự nhỏ con của nó rồi ép nó vào bờ tường.
"Gì?"
"Tại sao hôm nay đến đây?"
"Muốn uống sữa lắc dâu tây."
"Không phải vì tôi sao? Thế tại sao lại réo tôi năm lần bảy lượt như vậy?"
"Vì tao muốn mày chú ý đến tao thay vì cái máy nghiền ngu ngốc kia và đám khách hàng nữ."
"Chaeyoung không thích khách nữ của quán à?"
"Chou Tzuyu đừng hòng bắt tao phun ra câu đó. Có nói phải là mày nói trước chứ!"
"Câu gì? Chaeyoungie ~"
Son Chaeyoung ngửa mặt nhìn trời, tay vòng qua cần cổ Chou Tzuyu trước mặt rồi dùng lực kéo lại đủ gần để Chou Tzuyu thấy được màu son bóng trên môi mình.
"Chou Tzuyu, tao sẽ hôn mày trong mười giây nữa mặc kệ mày có nói hay không đấy."
Son Chaeyoung thừa nhận, một Chou Tzuyu với bộ dáng barista thật quá hấp dẫn.
"Chaeyoung-hpm"
Chou Tzuyu rõ ràng không biết nhẩm đếm mười giây. Nhưng Son Chaeyoung mặc kệ, một cái hôn thì có ảnh hưởng hơn lời nói chứ nhỉ? Nhất là khi Chou Tzuyu trở về quán cà phê với đôi môi sưng đỏ và nụ cười tươi rói kế bên Son Chaeyoung đang ngồi trong quầy hút rột ly sữa lắc dâu tây thứ hai trong ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ChaeYu/99line} Strawberry milk
FanfictionMột loạt những mẩu truyện ngắn về Son Chaeyoung và Chou Tzuyu.