Mylene pov
Hi sa inyo ako nga pla si mylene del rosario..half pilipino half korean...if you are asking if i am single or not i am single...single parent..nkakabigla dba..yeahhh may anak na ako at 4yrs old na sya and he's name is drake chad.. Kung tinatanong nyo kung sino ang ama ng ank ko ay halata nmn na ata eh..sya si ryle chad ang kababata ko...may nangyari smin dti bgo ako mkipagbreak sknya di ko nmn din akalain na mabubuntis ako pero hindi ko pinagsisisihan na may anak na ako ngayon...si drake ay kmukhang kmukha ni ryle nung bata pa sya..pra nga silang carbon copy eh..
Ayyy nga pla alis na kmi mamasyal na muna kmi byeee..
Ryle pov..
Hayyysss bkit ba nagpakita pa sya ulit....nandito ako sa park nagpapahangin ng may mkita akong isang bata...nadapa ata kya tinulungan ko syang makatayo...hbang tinatayo ko sya biglang lumakas ang tibok ng puso ko..pagkakita ko sa knya fuc* bkit kmukhang kmukha ko itong batang to..
Binuhat ko sya at inupo s upuan
Bata bat ka umiiyak at nasaan ang magulang mo??"ako
Huhuhu mommy"naiiyak na sbi nya
Hayyyss saktong may napadaan na ice cream...at nkita kong nkatingin din sya doon..kaya bumili ako ng ice cream dalawang chocolate flavors at binigay ko sknya yung isa..at ngulat ako ang bilis nya iyon naubos jya pti yung ice cream ko binigay ko na rin skanya..mayamaya kinausap ko sya...
Bata anong pangalan mo??"ako
Drake po"sya
Ahhh mya maya ay may nrinig akong sumisigaw...
Drake anak"someone shouted
Ahmmm miss twag ko sa babaeng nkatalikod kya humarap nmn sya kya ngulat ako mylene???
Ahmm ito ba yung anak mo?"kinakabahang tnong ko
Ahmm oo sige alis na kmi bye" nauutal na sbi nya...
Fuck kailangan kong mlmn kong sino ang ama ng ank nya...
****
Hi guys ty sa comment and pag vote labyyahh😍😍
BINABASA MO ANG
the nerd revenge
RomanceSi aya ay isang mabait at matalino kaso ngalang isa syang nerd kaya lagi syang binubully ng classmate nya..pano kung isang arw ay magtapat ng kanilang nararamdaman ang 2 sa the royalty princes? Is there possible na mbihag nila ang puso nito at saktan