Chapter 20

890 71 18
                                    

Sam's POV

Arghh,ang sakit nang katawan ko.Di ko maigalaw.Unti unti kong iminulat ang mga mata ko at natagpuan kong nasa clinic pala ako nasan na kaya si step?napatingin ako sa gilid at nandun pala siya sa isang kama tulog pa rin .Grabe ang natamo kong sugat,at kalmot.Pero buti kay step medyo kaunti lang okey lang na mas madami at mas malala  yung akin basta wag lang siya di ko alam kung anong pumasok sa utak nang babaitang yan at nakigulo edi yan tuloy nadamay pa siya sa gulo ko na dapat hindi naman talaga siya kasali.Tinignan ko ang katawan ko at nakita kong puro bandaid na ito at nakita kong sa may bandang paa ko ay may bandage na naka lagay so na spraine pala ako?tsk,paano ako uuwi nito?at isa pa ayokong makita ako ni mommy na ganto ang kalagayan paniguradong susugurin niya ang may gawa nito o kaya papalipatin nang school or baka naman pabalikin ako sa New york.Whaaaaaaa ayoko wag naman sanaaaaaa!!!!!





"Miss,okey kana ba?wala na bang masakit sayo?grabe naman ang ginawa sainyo ng kasama mo"tanong ng isang babaeng nasa mid 30s



"Ahm,okey na po ako ate medyo masakit lang po talaga ang mga katawan ko ate nasan napo pala yung naghatid sakin dito yung may buhat po sakin?"






"Ahh si pogi ba?umalis na din agad paghiga niya sayo sa kama eh"






Pogi?pogita kamo tsk!! kasalanan niya to eh!!





"Ahh ganun po ba?sige po pero tanong ko lang po bakit di pa po nagising yung kasama ko?nag-aalala  na po kase ako eh"






"Naku iha wala ka dapat ipag-alala natutulog lang yan baka maya maya magising na yan,Mga kabataan talaga takaw gulo o sya maiwan ko na kayo ah at mag pahinga ka muna ay sabi pala nung pogi kanina babalikan ka daw niya dahil hindi ka nga daw nakakalakad ng ayos dahil nga  nag ka spraine ka"ngiting sabi ni ate at umalis na.






Pogi?saan banda paki turo nga!bwiset pogi daw eh hindi naman..Pero salamat sakanya dahil kung di siya dumating kanina paniguradong nasa kabaong na kami at pinaglalamayan.





Pumikit ako saglit,at unti unting dinadalaw ng antok.




May naramdaman akong parang may gumalaw sa side ko minulat ko yung mga mata ko.Nakita ko si step nakatayo sa harap ko at base sa muka niya ay alalang ala-ala siya.







"Thank god at gising kana muntik na akong mabaliw kakaisip sayo"nakayakap na sabi niya




"Wala ka dapat ipag-alala ayos lang ako noh ikaw kamusta kana?buti at hindi masyadong malala ang natamo mo sa mga clown na iyon"sabi ko at bumitaw na sa pagkakayakap at ngumiti sakanya



"Sobrang ayos lang ako sam ikaw nga tong inaalala ko  dahil nag ka spraine ka dahil dun sa mga ginawa na pang-nanakit nang mga gagong clown na yun eh"


"Don't worry step okey lang ako tska gagaling rin naman ako agad"

"Okey fine,basta mag pagaling ka at ako'y papasok na at 2:00 palang naman 3:00 pa naman ang uwian natin"

"Are you sure?wala na bag masakit sayo?"nag-aalala kong tanong to'ng babaeng to talaga



"Im okey sam wag kana mag-alala bye bes take care ateng nurse pabantayan tong besprend ko ah!!"sabi niya sabay halik sa pisnge ko at sabay alis

Hay nako talaga ang babaeng yun!ka kulet
Buti nagkaroon ako ng isang kaibigan na sobrang bait.Inaabot ko yung table kung saan nakalagay yung gamit ko pero di ko abot,tinatawag ko naman yung nurse pero wala siguro baka lumabas kaya dahan dahan akong bumaba sa kama ko kahit alam ko pang hindi ako makakatayo ng ayos dahil sa spraine ko.Unti unti akong bumaba at tatayo na sana ng biglang.....









*Booggshhh*








"Aray ko huhuhuhu!!!"sigaw ko aray sobrang sakit ng pwetan ko kung minamalas ka nga naman oh.




"Tulong!tulong!!whaaaaaaaa!!!!!"sinadya ko na laksan ang pag-iyak ko para  may makarinig sakin at may tumulong na buhatin ako pabalik sa kama ko peste bakit kase na spraine pa ako nakakagago ahh!!





*BLAGGG*







"WHAT?WHAT HAPPENED?THE HECK!!ANO BA PUMASOK SA ISIP MO AT SINUBUKAN MO PANG TUMAYO KAHIT ALAM MO NG MAY SPRAINE KA!!BOBO KA BA?O SADYANG TANGA KA LANG TALAGA??"sunod sunod niyang satsat at binuhat akong pabalik sa kama



"Aba!kasalanan ko ba na nag kaganito ako ha?kasalanan ko ba na nabored ako at sinusubukan kong abutin yung letseng table na yun   para kuhanin yung bag ko kase nandun yung phone at headset ko at kasalanan ko ba na hindi ko abot!?Hindi ko din naman ginusto na mag ka spraine ako eh kasalanan moto!kasalanan moto!kasalanan moto!!Tanginang mga fans mo kase ano ba ang nagustuhan nila sayo?ehh muka ka namang paa!!patay ako kay mommy kapag nakita niya nanaman akong puro galos at ang malala pa dun ay nagka-spraine ako baka pabalikin nanaman ako ni mommy sa new york nang dahil sayo!!!"nagagalit kong sabi habang umiiyak sa inis habang pinagpapalo ang dibdib niya pakyu forever gangster ka!!kasalanan moto

"Shhh,dont cry i know kasalanan ko lahat ng to kaya  sorry,sorry nang dahil sakin nag kaganyan ka look im trying to be sincere..Nalate lang ako ng dating kanina pero simula talaga ngayon promise ko sayo ako na lagi mong kasama at aalalay sayo hanggat di ka pa nakakalakad tska promise ko sayo di nakita aasarin at iinisin besprend ko!"nakayakap niyang sabi nang mahuli niya ang kamay ko at naramdaman ko na nakangiti




"Sige na nga pinapatawad na kita sige friends na tayo not BESTFRIENDS kapal mo naman noh basta ikaw magpaliwanag sa mommy at daddy kung bakit ako nagkaganito tangina mo kase eh!tska sana lang yung promise mo tumaparin mo ha!kasawa na eh lagi nalang away kada araw..Salamat nga pala at pinigilan mo sila kanina kundi nako baka naka kabaong na kami kanina pa."sabi ko na natatawa at inalis ang pagkakayakap niya sakin natawa na rin siya.Bigla balang akong na pa titig sa gwapo niyang muka at oo inaamin ko GWAPO siya.


Tangna!bat ganto tong nararamdaman ko?nakakashit ahh!!partida tawa mo palang yun arghhh bakit.....bakit sa tuwing lumalapit ka agad akong bumitbitaw sa mga sinasabi mo ,agad na na papasangaayon at agad nag titiwala sa isang katulad mo?kahit alam ko namang wala kang ibang alam na gawin kundi ang saktan,asarin at inisin ako..Sam ano bang pinag-gagagawa mo sa sarili mo?bakit lagi ang bilis nang tibok nang puso mo  kapag nandyan siya malapit sayo?ano nalang ang mangyayari sa mga araw na kasama mo siya lagi dahil siya na ang proprotekta at mag-aalalay sayo?posibleng mahulog ka at unti-unting mainlab arghhhhhhhh!!!!

-----

Sorry di nakakakilig hihihi!😂wag kakalimutang mag-vote and comment thanksss mwaaaa.😘at sorry kung maigsi ako gumawa ng bawat chapter.Sorry kung bitin

Im Inlove With That GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon