Quốc dân phu nhân - Khoan lâm.

895 25 4
                                    

Sách tên: Quốc dân phu nhân GL

Tác giả: Rộng lâm

Văn án

A ~ kết thúc... Muốn ăn một trăm cân cay điều đại khái.

Tất thiền y sống lại , kiếp trước chết thảm trước nhất khắc mới biết được địch nhân là ai, lần này trở về 20 tuổi, ôm quà sinh nhật —— chúng thần đại lục mũ trò chơi, tất thiền y cười đến xinh đẹp, ta đã trở về ni! Thi nhã hàm lần này ngươi phải như thế nào cái chết kiểu này?

Địch nhân quá cường đại xử lý như thế nào?

Tất thiền y giơ tay: "Ôm một cái đỉnh đỉnh tốt đùi!"

Mộ Dung quý thiến cười một cái, phong tình vạn chủng, : "Tất thiền y, ngươi đang nói ta sao?"

Tất thiền y bĩu môi: "Cút đi, tỷ sẽ không quên ngươi lúc trước giơ tay chém xuống chém ta mười tám lần?"

Mộ Dung quý thiến đuôi lông mày một chọn, xanh miết tay ngọc một chọn tất thiền y cái cằm: "Ngươi muốn ta lăn, ân?"

Tất thiền y: "Ngươi kỳ thực chém ta mười chín lần..."

Đây là một cái lấy võng du làm bối cảnh trải ra mở máu chó chuyện xưa, bên trong có đế quốc, có nữ quan, có nữ quyền gia tộc, các loại hôn nhân hợp pháp (nam nữ, nam nam, nữ nữ, sống chết , chỉ cần kết hôn đều đã chịu đến đế quốc luật hôn nhân bảo hộ).

Đây là một cái kiếp trước bị ngược, kiếp này bị sủng chuyện xưa. Xem tất thiền y như thế nào từng bước từng bước trở thành quốc dân phu nhân con đường!

Ân, bản chuyện xưa chia đều thọ mệnh 200 tuổi, trưởng thành 20 tuổi.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Tất thiền y, Mộ Dung quý thiến ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, đệ nhất chương tất thiền y

Tất thiền y thân hình kiều khả ái nho nhỏ, tính cách cứng cỏi sáng sủa, mang theo vẻ cười đi đến nơi nào đều là một viên mặt trời nhỏ, trời sinh mang theo quang mang theo nhiệt.

Làm trong nhà mặt trời nhỏ cẩn thận gan, tất mụ mụ đau lòng làm con gái lau đi trên mặt không ngừng rơi xuống nước mắt, đem đang ngủ khóc được rối tinh rối mù tất thiền y ôm kéo tiến trong lòng, quay đầu đối với cau mày vẻ mặt phiền não tất ba ba mắt đỏ lên vành mắt đạo: "Thiền y nàng ba, thiền y đây là làm sao vậy?"

Tất khoảng không cây bị thê tử điểm danh, ngăm đen gương mặt, nhìn tới đó là thành thật gỗ dâng bất thiện lời nói một người, cái trán nếp uốn xuyên chữ quả thực có thể kẹp chết vài chỉ muỗi, tất khoảng không cây phiền não lắc đầu, hắn cũng không biết xử lý như thế nào. Con gái ác mộng , tại ác mộng bên trong vẫn chưa tỉnh lại, hắn cũng hoảng thần a, nghe được con gái chốc chốc tê tâm liệt phế, chốc chốc nhỏ giọng khóc nức nở, này so với lấy đao khoét hắn tâm can còn đau.

Tất khoảng không cây nhếch môi, ngồi vào thê tử bên cạnh, bất thiện lời nói hắn, chỉ có thể gắt gao đem con gái lạnh lẽo tay cầm trong lòng bàn tay, con gái một mực nhu thuận , luôn là giúp mọi người làm điều tốt, ngày ngày khuôn mặt tươi cười nghênh người, là thật ác mộng? Vẫn là thân thể nơi nào đau ? Tất khoảng không cây nghĩ đến nghĩ đến tâm càng phát ra khẩn, tất thiền y là bọn họ hai lão nâng trong lòng bàn tay bên trong bảo vật a, tất khoảng không cây bắt bắt tất thiền y tay, nhìn tất thiền y khóe mắt lệ, tất khoảng không cây đáy mắt đau tiếc cùng không bỏ đều nhanh tràn ra đến rồi, nom không được cái khác, tất khoảng không cây đạo: "Đi bệnh viện!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quốc dân phu nhân - Khoan lâm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ