Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân ái BY Đồi
Văn án
Thân là một hắc phấn, độc giả lại một lần đối yêu nhất ngựa đực yy văn tác giả ném gạch lấy biểu đạt hắn sâm sâm tình yêu, lần này hắn phun là sách mới nhân vật chính: Nhân vật chính nhị bức thánh mẫu không giải thích. Dưới loại tình huống này cư nhiên đi cứu kia tiện nhân? Tác giả sb.
Tác giả:...... Thụ giáo .
Sau đó độc giả trơ mắt nhìn hắn manh nhân vật chính các loại bị ngược bị phản bội, từ nay về sau đạp lên hắc hóa chi lộ một phát không thể vãn hồi, tan vỡ được rối tinh rối mù.
Lại sau đó, độc giả xuyên việt -- ai tới nói cho hắn đối diện kia chỉ thấy thế nào đều là nhân vật chính [ hắc hóa ] nam nhân là sao thế này =a= !?
***
[ dị giới ]
Độc giả [ ôm tác giả bài vị khóc lớn ]: Anh hùng ! ta sai lầm ! ! ! thánh mẫu quả nhiên là trên thế giới này tối mỹ hảo phẩm chất ! thế giới này cần thánh mẫu ! quỳ cầu nhân vật chính thánh mẫu chi quang chiếu rọi bên người nhân [ nhất là ta ] ! hắc hóa là chủng bệnh, phải trị --
Nhân vật chính:...... Lại đây.
[ hai mươi mốt thế kỷ ]
Tác giả: A Thu ! nào nhuyễn muội chỉ suy nghĩ ta?...... Rốt cuộc viết đến hà cua (hài hòa) địa phương a a a a, vì thỏa mãn quảng đại độc giả nhu cầu, đến nhiều phát đi, nhân vật chính ~
ps: Văn này 1v1, bao gồm quỷ súc công, bệnh kiều công, băng sơn công, Thú Nhân công, ôn nhu công, niên hạ công đợi đã (vân vân), nếu các ngươi hỏi vì cái gì rõ ràng là 1v1 lại nhiều như vậy công. Bởi vì [ cắt bỏ tuyến ] mỗ đồi tiết tháo rớt xuống đất [/ cắt bỏ tuyến ], văn này công hắn, hắn sẽ biến thân [ vụ rất lớn ].
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không ma pháp thời khắc dị thế đại lục tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đỗ Trạch, Tu
┃
phối hợp diễn:......
┃
cái khác: Nhân vật chính, độc giả,yy tiểu thuyết, dị giới, hắc hóa
Biên tập đánh giá:
Đỗ Trạch là một chân chân chính chính hắc phấn, tìm tra, kháp giá, cộng thêm xoi mói ném gạch, có thể nói là đem “Thương hắn liền hắc hắn” Phát huy đến mức tận cùng ngụy? Hắc phấn, chân? Xuẩn manh, hắn tồn tại giá trị liền ở chỗ mỗi ngày truy xem yy ngựa đực văn [ hỗn huyết ], sau đó cuồng phun nhân vật chính nhị bức thánh mẫu không đại não. Thẳng đến có một ngày, cửa hàng online người bán lầm đem đồng nhân bản xem như [ hỗn huyết ] thực thể thư, chuyển phát nhanh cấp Đỗ Trạch, Đỗ Trạch tại trang trọng mở ra tiểu hoàng thư là lúc, xuyên việt ...... Điên cuồng thổ tào nhân vật chính chân ái hắc phấn xuyên việt đến ngựa đực văn trung, trơ mắt nhìn chính mình tâm thủy “Nhị bức thánh mẫu” Nhân vật chính đạp lên hắc hóa đường, từ nay về sau một phát không thể vãn hồi. Văn chương ngôn ngữ ngắn gọn khôi hài, chân ái hắc phấn độc giả cùng tan vỡ hắc hóa nhân vật chính cp tổ hợp mới mẻ độc đáo, khiến cho văn chương khai thiên liền thập phần thưởng mắt. Tác giả đặc biệt am hiểu nhân vật tính cách khắc họa, cũng không cường điệu quá nhiều bút mực, lại có thể từ tình tiết thôi động cùng nhân vật đối thoại trung, đem nhân vật chính Đỗ Trạch thân ngụy? Hắc phấn, chân? Xuẩn manh nhân vật thuộc tính khắc họa vô cùng nhuần nhuyễn.