37
37,chapter 36 tác giả: Từ trước có Tinh Linh công chúa từ trên trời giáng xuống.
Thân thể có một loại phân giải vừa trọng tổ ghê tởm cảm, Đỗ Trạch lại mở ra trước mắt, thế giới đã thay đổi một dạng. Trước mắt đã không phải Dwarf di tích kia kim chúc hoa râm hệ, lúc này hắn sở tại địa phương là một trống trải thạch thất, địa thượng cự đại ma pháp trận vừa tán đi quang mang.
Tìm được đường sống trong chỗ chết lính đánh thuê tiểu đội chật vật không chịu nổi, Erik cầm trong tay thoát phá mặt dây chuyền ném xuống đất, lấy tay lau một phen trán huyết, giải thích :“Đây là Quang Minh Thần Điện phân bộ.”
Đỗ Trạch nháy mắt liền cảm giác chính mình rơi vào địch nhân đại bản doanh, hắn tuy rằng sớm có đoán trước túc địch như thế nào cũng không khả năng vừa ra trường liền bị nhân vật chính giải quyết điệu, khẳng định có bảo mệnh ngoạn ý, nhưng túc địch quân ngươi bản thân chạy trốn liền thành , vì cái gì muốn mang theo một vây xem quần chúng? Vẫn là nói các ngươi mục tiêu vẫn đều là nhân vật chính, tiểu sinh chẳng qua lại nằm thương sao?wtf ! lần sau tiểu sinh nhất định phải trang bị một thái hợp kim đầu gối !
“Hắc ! Erik, ta đem ngươi muốn nhân trộm lại đây !” Enoch trong thanh âm tràn ngập tự hào:“Không có tặc gia trộm không đến gì đó.”
Đỗ Trạch giật mình trụ. Đang tại vi Bart phóng ra cao cấp trì dũ thuật Erik nghe vậy đối Enoch lộ ra “Đa tạ” tươi cười, hắn tầm mắt đảo qua Đỗ Trạch, sau đó chuyên tâm cấp Bart chữa thương. Mật nhi lo lắng canh giữ ở một bên nhìn, Tinh Linh đem cung thu ở sau người, hắn nhìn chằm chằm chỉ gian nhẫn, không biết có phải hay không bởi vì phía trước chiến đấu thái quá kịch liệt, kia cái nhẫn thượng phủ đầy vết rách, vừa thấy liền biết đã hư hao .
Đỗ Trạch mặt không chút thay đổi nhìn Enoch quay chung quanh hắn xoay quanh, tên kia đạo tặc đối với hắn biểu đạt cường liệt hảo kì.
“Ngươi tên là gì? Ta gọi Enoch.”
Tiểu đệ ngươi hảo, tiểu sinh là ngươi tiền bối.
“Ngươi cầm trên tay là cái gì thư? Mang đây là cái gì? Dwarf làm máy móc sao?”
Đây là nhìn liền sẽ chết tiết tháo thư, ngươi không hiểu của ta ưu thương.
“Ngươi cùng kia danh Dwarf là cái gì quan hệ? Nói thật, ta lần đầu tiên biết Dwarf là như vậy đáng sợ sinh vật, hắn tính tình so với ta nhận thức cái kia người lùn còn muốn khủng bố.”
Nhân vật chính nghẹn khuất đợi hắn tiểu đệ bốn năm có thể không táo bạo sao, các ngươi xông tới thời điểm nhân vật chính đều phải bạo phát -- cảm tạ các ngươi thay tiểu sinh thừa nhận trận này gia bạo.
“Ngươi như thế nào không nói lời nào?”
Tiểu sinh tại phát ra từ nội tâm cảm kích các ngươi.
“Erik,” Đạo tặc kêu rên một tiếng:“Người này thật là nhân loại? Không phải máy móc khôi lỗi? Một câu đều không nói, cái gì biểu tình đều không có !”
Erik ho nhẹ một tiếng, trong tay quang mang ám xuống dưới, Bart sắc mặt đã hảo chuyển rất nhiều, mật nhi thật cẩn thận cầm tráng hán thủ, muốn khóc lại muốn cười biểu tình phi thường không được tự nhiên khả ái. Erik đứng lên, hắn tay phải như trước mềm nhũn buông xuống, nhưng mà tóc vàng mắt xanh thanh niên lại không có để ý, hắn đi đến Đỗ Trạch trước mặt, nhẹ giọng nói:“Ta thực xin lỗi dùng như vậy phương pháp đem ngươi mời qua đến.”