Suntok dito, suntok doon. That was her life. Meet Alicia Spherix ang babaeng kinakatukan ng karamihan. She is now living with his Tito because her family died years ago.Alicia want revenge for her family so she train hard. The sweet Alicia turned into a scary gangster. Even her Tita doesnt agree with it but they cant persuade her anymore. Her heart is covered with anger.
Alicia POV
Nandito ako ngayon sa detention room kasi nabogbog ko na naman yung mga lalaki kanina. As if i care kahit ma kick out ako rito sa school mas gugustuhin ko pa yun. They call tito Richard and I know paparating na yun dito na dala ang kanyang napakaraming payo. But I cant blame him for that.
Bumukas ang pinto and there he is with a document on his hands. Tssss.... Naki usap na naman yata ito sa mga teachers para hindi nila ako i-kick out.
Napabuntong hininga siya na napatingin sakin.
"I think its better to transfer you into a gangster academy" napatingin ako sakanya sa sinabi niya.
I really want to enroll on that school cause i have a feeling na nandun ang mga pumatay sa magulang ko. Sa wakas pumayag na rin si Tito. I just nod for response and go out to the detention room. Alam kong susunod din naman si Tito kaya na una na ako.
I am now at the parking lot. I enter to my Lambhorgini Black Aventador and started the engine. Mag tra-transfer na din naman ako kaya umalis na ako sa school na to.
Pumunta ako ngayon sa underground battle kasi gusto kong makipag laban. I wear my black mask with my signature name Black. Lahat ng mga gangster may kanya kanyang nickname dito.
Yung iba may mga grupo at yung iba naman solo lang like me. I dont need someone's help i can handle myself.
Pagpasok ko sa battle arena nagsigawan ang lahat kasi ako ang Rank 1 dito.
"The Rank 1 Black is now finding an opponent" pag aanunsyo nang guest at may isang grupo naman ang pumunta sa center arena. Kung pumunta na sila dun ibig sabihin tinatanggap nila ang hamon ko.
I walk towars the center arena. They are the Eagle Warriors rank 3. They have 5 memebers and they are all boys. Tsk! Itsura palang nila ang hihina na.
The bell rang and it symbolize that the war is started. Sumugod silang lahat ng sabay-sabay. Umilag lang ako sa suntok ng tatlo at tinadyakan ko naman sa tiyan ang dalawa.
Papaluhin na sana ako ng kahoy sa likod pero nailagan ko yun at sinuntok ko yung papalo sana sakin. 3 down 2 more. I punch the 2 boys on the stomach at napatilapon sila sa lakas ng impact.
Wala manlang akong galos the fight was so boring. As expected nanalo ako. Marami ang naghiyawan at sinisigaw ang nickname ko. They never saw my true identity so no one knows i am Black.
Lumabas na ako sa underground at pumunta na sa kotse ko. I am now driving to my house. Kami lang ni nanay Rose ang nakatira sa bahay. Si nanay Rose na ang nag-alaga sakin simula nong namatay sina mom and dad.
I will never forget that moment when i saw my parents lying on the floor half bath on their own blood.
I park my car on the parking lot at pumasok na ako sa bahay. Pumunta ako sa kusina at naghahanda na si nanay Rose ng pagkain. Well sakanya ko lang pinapakita ang happy side ko.
"Good evening Nanay Rose" i walk toward her and give her a hug and kiss on her forehead.
"Good evening din anak. Oh siya umupo ka na at kumain na tayo." she offered kaya umupo na ako.
YOU ARE READING
When A Gangster Fall In Love
Teen FictionA girl that can kill a hundred of people in just a few minutes. She kill for justice and revenge. She is strong, brave and scary outside but she's so fragile inside. No one dare to mess her. A boy that can kill a hundred of people in just a few min...