JERICHO JOQUINO'S POV
"Hey Stupid Girl"sabay turo kay fren,,si fren ay ang aking crush,,pero pakipot ako para alam ko kung kakayanin nya ko."Ang sama mo naman stupid agad" hmss..sorry kailangan lang " Sumusunod ka nanaman saken " sabi ko " Ehh kase naman mag isa kalang ehh " sabi ni fren,hindi ako magisa kase andito ka sa puso ko...sana nga masabi ko yan sayo. " ehh ano naman,ha !! "Sabi ko " Pwede ba ko sayo sumabay sa lunch " sabi nya,,chance ko na to " O sige pero di ako dito sa cafeteria naglulunch " sabi ko " saan ? " tanong nya " dun sa queit area " sabi ko" Saan yun "...
FREN'S POV
Nung nakita ko sa cafeteria si jericho sinundan ko kase magisa lang sya pero tinawag nya kong stupid..pero ok lang yun atlis pumayag sya na sabay kami mag lunch pero hindi daw sa cafeteria sa queit area daw..Pink Building
" huh ? Bat dito diba sabi nila may multo dito ? " sabi ko "Tss,naduduwag ka ba ? Yaan mo kasama mo naman ako ehh " sabi nya... Huta kinikilig ako... "Ahh--Ehh di ka ba naniniwala sa multo yung babaeng nakaputi daw " sabi ko..matagal na kong takot dito sa pink building..kase naman ehh... " Naniniwala,,Pero minsan kailangan mong harapin ang takot mo Ahh !! Saglit nga lang,,, ang dami mong tanong ahh..teka asan ba yung lunch mo ? " tanong nya " Wala kong lunch ehh,,ehh kase naman makita lang kita busog na ko " sabi ko teka bat parang namula sya "ohh,,namula ka yata,nabulunan ka ba o... ayiee kinikilig ka no..." sabi nya "ako? Hindi ahh...kikilig---" naputol yung pagsasalita nya nung dumating si glean..si glean ay ang may gusto sa kanya inshort karibal ko " jericho,iba na pala kasabay mo huh"huta inaakit nya si jericho " oo,di mo ba nakikita " tinaasan ko sya ng kilay tapos tinarayan ko "So,,what do you want ? Di you want fight ! " sabi nya " Sure " sinabi ko hinablot ko yung buhok nya at diniretsyo sa hagdan kaya dirediretsyo sya pababa " hey,stop that !! " sabi ni jericho " hey you stupid girl try to do that again or else i will..." sabi nya tuluyan akong napaiyak kase sya naman yung nagumpisa ehh tahimik kami ni jericho tas sasali sali sya ,, " or else you will *sob*what !! *sob* you will kill me *sob* go do it *sob* do what you want magsama kayo nyang bwiseg na yan stupid !! " sabi ko sabay walk out.
YOU ARE READING
Pangarap
RomancePinipilit nya ang kanyang sarili sa lalakeng hindi sya mahal pero naging katuparan ang kanyang panagarap dahil sa....