Mahal Kita

120 6 0
                                    

Ito na tapos na ang taping at ang movie... hiwalay hiwalay na kami..

Wala pala si James dito sa Pinas nasa Abu Dabi pala sya ngayon..

Summer naman. Let me enjoy thiss...

"Naku may tumatawag"

'0915600****'

"Hello. sino to?"

"Nadz, Eat bulaga to! Mag kayo ang opening sa saturday ah"

"ah sige po thank you"

"kasama mo si James ah"

"sige po"

James? Gosh.

Nagperform na kami sa Eat bulaga. after performance nag picture taking kami.

"Nadz!"

"Bakit James?"

then he hug me... O_O

"Namiss kita"

"Naku! Ikaw talaga, puro ka kalokohan"

"Hindi ako nagbibiro, namiss kita"

"James, Tama na yan. ayoko ng gulo"

"Gulo ba Nadz ha?! gulo? Eh ikaw nga tong gumulo sa buhay ko eh..."

"Ha? bakit ako? at bakit mo ako sinisigawan?"

"Hindi mo kasi alam kung gaano ako nababaliw kapag hindi kita nakikita, alam ni Yassi at ni Andre yan tanong mo pa"

"James! Ano ba!"

"Ano ba Nadz, Mahal kita noon pa man simula nung naka trabaho kita sa Music Video ko na 'Alam niya ba' lagi na ikaw ang tunatakbo sa isip ko, lagi kitang namimiss kahit hindi ko alam kung bakit, kaya rin nag break na kami ni Ericka kasi mahal kita at may mahal na pala siyang iba. hindi ko alam kung saan at paano kita minahal basta nagsimula na lang yun nung nakatrabaho kita. Ano? Masaya ako nung nalaman ko na ikaw ang leading lady ko at lagi rin ako nag popost ng pic nating dalawa sa IG ko kasi gusto kong ipakita sayo na ikaw ang gusto kong laging kasama, kausap at yun ang magiging photo album natin hanggang sa tumanda na tayo. kaso saglit lang ang movie natin kaya paano pa ako kukuha ng mga litrato natin kung hindi naman ikaw ang Girlfriend ko at hindi ikaw ang makakasama ko?"

"James! Infatuation lang yan!"

I start to cry...

"Nadz, Mahal kita. mahal na mahal kita. Gusto mo pumunta pa ako sa pamilya mo para sabihin na mahal na mahal ko po ang Nadine Alexis Lustre niyo"

"Eh! James ang problema mahal din kita noon pa man"

"Talaga!?"

Hinatak ako ni James papalapit sa kanya para punasan yung luha ko and the he hug me...

and he whispered...

"I love you"

"I love you too"

We kiss each other on lips.. ang tagal din nun. Haba niya akong kinikiss tulo parin ng tulo ang luha ko...

Bigla niya akong hinatak papasok ng Studio, eh Juan for all n all for juan nun..

hiniram ni James yung microphone ni Bossing...

"Dabarkads! I want you all to meet the person i really really love, Nadine Alexis Lustre. Hindi po to kasama sa Show totoo po to para patunayan ko sa buong mundo na mahal na mahal ko tong babae na to!"

"Ayyy. teka ang sweet ni James ah. Naku nagkadevelopan na kayo"

Sabi ni Allan k

"Sorry po sa pag eksena ko mga sir at staff ng EB, mahal na mahal ko lang po talaga tong babae na to"

Biglang lumuhod si James..

"uyyy. ang sweet"

"teka teka, proposal na ba to?"

"Ayyyyy"

sigaw ng mga tao at host..

"Nadine Lustre will you be my girlfriend?"

"James tumayo ka nga dyan"

"Sagutin mo na ako"

"Oo na! Oo na!"

nagtatatalon ako sa tuwa....

kiniss niya ako at kinarga...

After that incidence..

napaka saya ko na yung kulang sa akin parang nakita ko na at nakumpleto na ang pagkatao ko.

at nalaman ko rin na nung nagkita kami sa Eat bulaga, bago pa siya umamin sa akin pinost niya yung picture namin sa IG niya kaso walang caption.... pero nag comment siya ng....

"Cause I'm Happy"

After ilang years ng pagiging successful namin sa Showbiz. Nagpakasal na kami.

and we live happily ever after.

Hindi ko inaasahan na siya ang True love ko at ako ang True love niya.

Love Came Unexpectedly...

ps. Mahal ko talaga si Nadine Lustre, She's beautiful, kind, sweet, talented and a good person.

-James Reid

Mahal din pala ako ni Nadine.

-James

Malay mo mahal ka din pala ng taong mahal mo...

<3 <3 <3

Pakshet! I like her!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon