Chương 1 : Nắng chiều.

61 7 0
                                    


1.

Mọi người có sẵn lòng nghe câu chuyện tình yêu của tôi với người yêu của tôi không? Các bạn hỏi sao tôi lại muốn kể á? Chỉ là muốn lưu giữ lại kỷ niệm của chúng tôi thôi. Nào chúng ta bắt đầu câu chuyện được không mọi người.

Năm học mới này tôi chuyển trường lên chỗ ở mới của ba mẹ,cũng không như tôi tưởng tượng ngôi trường này khá là tốt rộng rãi thoải mái. Rảnh rỗi  đi xung quanh tham quan, các bạn biết đấy tôi đã gặp em ấy. Một buổi chiều với ánh nắng nhẹ nhành của mặt trời, trên thảm cỏ xanh đằng sau trường có một cậu con trai đang nằm ngủ. Khuôn mặt anh tuấn, môi đỏ hồng, làn da màu trắng sữa nhưng lại mang theo phong cách của học sinh cá biệt trong trường.

 Đứng nhìn một lúc lâu cho đến khi có tiếng mẹ gọi. Đó cũng là lần đầu tiên tôi rung động nhưng lại là một người cùng giới. Tâm trạng lúc đó khá là hoang mang, từ trước đến giờ tôi cứ nghĩ mình thích con gái cơ. Em đã làm tôi rung động chỉ mới cái nhìn đầu tiên vậy tôi sẽ theo đuổi em cho bằng được.

2. Vẫn nhớ cậu ấy làm sao mà ngủ đây.

3. Sáng sớm dậy tập thể dục, bất ngờ lại gặp em. Thật không ngờ lại gần nhà nhau đến vậy. 

" Tránh ra, không ngã bây giờ!"

Rầm!!!

" Tôi bảo anh tránh ra rồi mà. Không nghe thấy hay sao vậy?", gì mà nhìn ta ghê vậy có phải quỷ dữ đâu. " Này, anh , không sao chứ!"

Đang nghĩ ngợi đột nhiên có một bàn tay đưa ra, bàn tay có các khớp xương rõ rành, ngón tay thon dài trắng nhìn thoạt qua trông rất tay con gái. Ngơ ngẩn nắm lấy bàn tay đó đứng dậy.

" Anh không sao thiệt  chứ? Chết tiệt , này anh kia tôi nói anh có nghe không?", bực rồi đó muốn đánh nhau sao.

4. " Ngô Diệc Phàm, mặt con bị sao vậy?", giọng nói của mẹ vang lên khi thấy trên khuôn mặt của tôi đầy những vết bầm tím.

" Không sao, chỉ là gặp chút sự cố thôi ạ!", mỉm cười tỏ vẻ đây là chuyện nhỏ rồi nhanh chòng lên phòng .

Em ấy nói đánh là đánh thật, tính tình thật hung dữ nha. Nhất định phải chỉnh lại. Nói mình cũng có thể né cú đấm của em ấy mà tại sao lại không né nhỉ!

5. " Lại là anh, tên mặt than.Hứ!!!"

" Lại gặp cậu rồi. Cậu không ăn mặc được chỉnh tề hay sao?"

" Liên quan quái gì tới anh.", tên này làm mình bực rồi đấy.

Giận mà trông cũng dễ thương nữa. Có ai làm học sinh cá biệt như em ấy cơ chứ. Mặt người khác khi giận rất hung dữ còn em ấy, lại phình má lên mà giận là thói quen sao. Kết hợp là màu đỏ lên vì giận trông chẳng đáng sợ mà lại có vẻ dễ thương đến bất ngờ.

6. " Cậu nói tên cậu ta là Phác Xán Liệt.", cuối cùng cũng tra được tên của em rồi.

7. " Này tên ba nãy là ai vậy?"

" Một người sáng nay tớ va phải và rồi hắn ta để cho tớ đánh ."

" Hắn ta cứ để cho cậu đánh ???"

" Đúng, tớ nghĩ đầu óc hắn có vấn đề rồi."

Hắt - xì!!!! 

" Cậu không sao chứ?"

" Không sao, chúng ta tiếp tục."


------

các thánh bình luận cho tui có động lực đi. T^T

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Kirsyeol][EXO] Điều em biết!Where stories live. Discover now