Friend Request Sent

185 3 0
                                    

May crush ako pero di ko sasabhin :P Hahaha. Anyway bago muna yng kalandian ko. Mgppkilala mna me.

Hello Philippines and hello world! My name is Nadine Lustre at may crush ako sa ultimate hearthrob ng school nmin na si James Reid!! *o*

Ay shettte! Ambaddd ng bibig ko kksbi ko lng na di ko ssbhin eh. Haha xD

Chapter 1

"Arayy!! Pakshette kuya ansakitt ah!!"

Shuckss nkkaasar tlga si kuya anskitt ba nmn ng pgkkbungo skin! .

"Im sorry miss. San ba bnda ang mskit?"

Waiitt!! Loadingggggg. . . . .

Wahhhhh! Pakshett si crush pla ang nkbungguan ko! Shuckkssss.

"Ahmmm. Sge ok lng alm ko nmng di mo rin sinasadya! Ikaw my mashakitt ba sau?"

*insert malandi tone*

"Ahhh. Ok lng. Sge una na ako!"

Hala! :o Anudawwww. Kaasarr namn umalis na sya kaagad. Pro di bale na ok lng ksi as in!!!

"Wahhhhhhh! Pakshetttee.Pinansin ako nk crushh.Pinansin ako ni crush!!!"

Hnde ko tlga mpigilang kiligin partida nkwalling pko niyan ah! Haha. Butii nlng walng gaanong dumdaan dto sa corridor kundi mpgkakamln tlga akong baliwww! Haha.

Grabee tlga! Mhigit isang taon ko na tlga syang crush at sa isang taon na yunn nging instastalker/secret admirer/ one of her fangirls niya ko pro ni katiting na hi/hello wala akong natanggap! Pero ngaunn! Ayiehhhhhh. Kainspire shett! haha.

Chapter 2

*Kinagabihan*

Dahill mgnda ang mood ko iuupdate status ko na yn tutal hnde nmn nya mkikita ksi hnde nmn kmi friendss.

Pno ba nmn ksi ilang beses ko ng itry ang mag friend request sa knya pro sa tuwing gngwa ko yun prang may bad spirit na pumipgil ktulad ng unang try.

FLASHBACK

°1st Try°

Ayiehhh. Sana iconfirm niya :D Hahaha. Ayannn na icliclick ko na ang Friend Requestt

3

2

1

Biglang brownoutt!!! Wahhh. Kaasarr hnde sya nasenttttt :'(

After 2 monthss

Magfriend request ako ulit sa knya. Pro this time ipad ko na ang ggmitin ko. Hihihi.

Ayann na.

3

2

1

BOOM. Biglang lowwbattt!!!

Wahhhhg.Kaasarrrr! Hnde maaariii!! Full charge to bgo ko gmitin ehh!!

After 4 months

Hayzzzzz. Sana nmn hnde na maulittt ung nangyari dti diba?

Ayan na .  .  . .

3

2

1

Toinkss . Biglang nawalan ng internet!! Wahhh!!  Nakakaasar! Huhu.

END OF FLASHBACK

Kaya naman simula nang mga ngyari nuon eh nwalan nko ng lakas na loob na magfriend request sa knya! Hayyzz. Mkapag update na nga lng muna.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Friend Request SentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon