[Ok alam nyo ba na tamad ako bwahaha ohh ngaun alam nyo na haha wala lang gusto ko ishare pero nd ako proud na tamad ako mag type proud ako kase adik ako chos(O.A)charot...]
Plapsie:hoy tama nayan tapusin mo na ang dapat mong tapusin..(owwhyeah sabi ko sasarili ko (luka lang ang peg chos)Game!
~FastForward~
Nakauwi na sila galing sa vacation house
Naging close na sila sa isat isa at sila ay BARKADA na...palagi narin slang nalabas nang mag kakasama..wala na ring hiya hiya sa kanila(makulit kase sila lahat maypag ka adik din tulad ko chos)Isang araw nag papatulong c greyson sa barkada nya (except for jem)...Tinawagan nya c enzo dahil expert ito sa mga ligaw ligaw...
Phone convo.
Greyson:hey bro(palakad lakad at natataranta nd nya alam kung anong gagawin)
Enzo:ohh what's up bro....
Greyson:a-a..ano kase ehh(nauutal sarap batukan joke lang un)
Enzo:calm down bro..
Greyson:(huminga ng malalim)kase bro i need your help ehh pati narin ng barkada except fo jem.
Enzo:(nashock)wow bro inlove kana nga kay JEMMIE MOE (medyo diniin nya ung pagkakasabi ng JEMMIE moe)
Greyson:nagsalita ang hindi inlove kay sarah..
Enzo:ok,anu ba plano mo?
Greyson:i want to...
(Sinabi na ni greyson ang plano at agad namang tinawagan ni enzo ang barkada para sabihin din ang plano..)
Plapsie:anu ung plano?..HALA IKAW KAYA NAG TATYPE AT GUMAGAWA NG KWENTO KAYA ALAM MO UN...ahh oo nga pala sorry hiyang hiya naman ako sa sarili ko.
Kinabukas agad namang nag meeting ang barkada para nga dun sa plano..pero hindi nila sina ma c jem.
Sa pinag memeetingan.
Greyson:so,guys okey ba ung plano ko?
All:ok na ok..
Greyson:okey leggo gawin an natin ung plano.
All:Leggo (at nag leggo sign...haha may sarili ata silang leggo sign dalawang |_ _| Yan bahala na kau kung ano na imagine nyo hahaha)
[OHH anjan pala kau...WALA WALA...kdot...sowie maikli lang ito hahaha pinapatulog na ako ehh ano magagawa ko..GOOD NIGHT MUahhh]
Abangan:(teleserye lang ang peg) anu kaya ang pinaplano ng mga barkada ni jem...at anu kaya ang mang yayari sakanila?..ako po ang inyong ''EPAL NA AUTHOR and u can call me PLAPSIE'' mwahahahaha