Chương 6: Ánh mắt của em

1.1K 79 2
                                    

Biên Bá Hiền đã rời khỏi nơi đó, cậu đi đến một nơi...Ngô gia.

Ngô Diệc Phàm vừa thức dậy sau đêm hoan lạc với Lâm Nhã Nghiên.

Đột nhiên hắn cảm thấy có ai đó đang theo dõi mình...liền quay lại

Bất giác hai ánh mắt chạm vào nhau...ánh mắt lạnh lùng kia...chàng trai ấy...xinh đẹp đến thế.

Hắn cảm thấy tim mình đang đập loạn xạ về chàng trai bí ẩn kia. Một chàng trai có vẻ đẹp mê hồn. 

Ngô Diệc Phàm cảm thấy hắn đã rơi vào lưới tình của chàng trai kia...một nơi không lối thoát.

Hắn có thể sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ để chiếm hữu chàng trai kia...

Nhưng...hắn lại nhìn thấy...sâu trong ánh mắt kia là một sự lạnh lùng, vô cảm nhưng hòa quyện cùng ánh mắt của sự hận thù...hắn thật sự không thể đoán ra con người thật của cậu.

Hắn nhìn cậu bằng ấy mắt tràn ngập sự si mê...có thể vì người kia mà đánh đổi mọi thứ...nhưng còn cậu...một ánh mắt sắt lạnh...vô hồn.

- Ánh mắt của em...làm tôi rất đau lòng...

Hắn biết mình căn bản không thể ngừng yêu cậu.

Ngô Diệc Phàm say mê ngắm nhìn cậu bất ngờ có một vòng tay ôm chặt lấy hắn.

- Phàm...anh dậy rồi sao...em còn muốn ngủ nữa...Ả nhõng nhẽo nói làm hắn cảm thấy rất kinh tởm. 

Ai cũng sẽ nhận ra Lâm Nhã Nghiên còn chẳng bằng một phần của chàng trai kia.

Hắn đẩy mạnh ả ra làm ả ngã xuống. Quay lại truy tìm chàng trai kia nhưng cậu đã biến mất từ lúc nào khiến hắn vô cùng tức giận.

- Phàm...hức...hức anh sao vậy...em đã làm gì sai. Ả giả vờ đau đớn nói.

- Cô...cút. Nói rồi hắn ném một sắp tiền đến chỗ ả.

- em...em...Ả định tiếp tục cầu xin nhưng nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng, tràn đầy sát khí của Ngô Diệc Phàm đành im lặng rời khỏi đó nhưng lòng thì vô cùng tức giận.

- Tôi...nhất định sẽ tìm thấy em. Ngô Diệc Phàm nói mặc dù biết không ai có thể trả lời hắn.



[AllBaek] No heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ