Quinn's POV
"Thank you mam come again!" Pronouncing it while waving my right hand
Nakakapagod nakaupo ako dito sa counter ako yung nag mamanage ng botique ko kasi absent si Pauline yung talagang nag heheld ng cashier dito while yung dalawa taga assist ng costumer.
Habang tinutulungan ko yung dalawa sa pag aayos nang mga damit biglang may pumasok lalaki bihira lang may pumuntang lalaki rito kasi puro pambabae lahat nang damit dito akay na alerto ako.
"Good afternoon sir how may I help you?" Nakakatakot yung lalaki ang angas kasi tiis lang gurl kerry mo yan!
"Hi babe may short ka." Aba't baliw pala tong lalaking toh eh!
"Baliw ka? Fyi pangalan ko Quinn hindi babe wag kang assuming!" Bweset! Kinuha ko nalang yung short na pinapahanap nya.
"Nice ass witwiw." Namula yung mukha ko bastos tong lalaking toh sayang pogi nya pa naman.
"Kapal talaga nang mukha mo oh! Ayan na yung short mo!" Binato ko yung short na pinapahanap nya sayang beauty ko kung mahahaggard relax Quinn hayss...
"Aray! Sakit naman nun babe pero thank you." Sabi nya tas tumawa sya baliw talaga... tsk sayang kapogian.
"May pepper spray ako gusto mong maranasan ma ispreyan?" Matapang na sabi ko.
"Sabi ko nga po mananahimik sa na ako." Mabuti naman tas bigla syang nag pout tss.. di bagay.
"Ah oo nga pala babe tutal alam ko nang pangalan mo... papakilala ko sarili ko I'm Christan Jacob Sevilla owner of the lugawan dyan sa kanto syempre joke langdi bagay saakin yun ang totoo may sarili akong cruise ship ang pangalan ay CVilla Jem ship." Ang yaman pala nitong lalaking toh paano sya napunta sa boutique ko at ang yabang pa tss di ganyan ang ideal boyfriend ko.
"Di ko tinatanong kung sino ka at anong status nang buhay mo." Tss.. abnormal talaga
"Sorry na... so magkano itong short na ito babe mukha namang kasya eh hindi na kailangan isukat" may pa wink wink pang nalalaman.
"1200 mahal ang pinili mo eh tsaka high quality iyan hindi ka mag sisisi mayaman ka naman eh kaya mong i afford iyan." What? Totoo naman eh mayaman sya kayang kaya nya yan.
So ayun bumalik ako sa counter para ibag yung short nya at suklian sya nakaka inis kang kasi panay satsat sya na bat ang sungit ko chuvanes...
"Hah! Thank you sir come again." Pronouncing it in a sarcastic way with matching pilit smile na kita gilagid.
"Welcome babe babalik ako bukas ah before lunch sabay na tayo kumain!" Sabay wage nang hand nya bago
umalis, aba't di ko naman sinabing papayag ako ah aishhh! Tsaka anong gagawin nya rito wala syang mapapala saken!Chineck ko yung wrist watch ko 6 na pala hindi ko namalayan yung oras dahil sa manyak na iyon. Well gusto ko mag relax akaya maaga akong mag sasara rito.
Pinauwi ko na iyong mga saleslady ko rito ako nakang yung natitira bale 7 na kasi nag ayos pa kami nang mga damit at kasalukuyang nag aayos ako nang bag ng biglang tumunog cellphone ko may nag text unknown number nakalagay tinignan ko iyong message.
"Hi babe Christan toh lunch natin tomorrow ah pupunta ako dyan by 11 be carefull. :)"
Paano nya nalaman yung number ko aishh sadyang stalker toh! Bigkang nag beep ulit yung cp ko.
"Oh babe if you're wondering kung paano ko nalaman number mo yung calling card mo nasa cashier table ;)."
Kaya naman pala itatapon ko na nga yang calling card na yan di nakakatulong! Nireplyan ko na sya.
"Don't call me babe you manyak bahala ka sa buhay mo di ako sasama sayo!"
"Don't worry babe di naman ako nang hihingi nang permisyo akaya sasama ka saken. ;)"
"Manigas ka!"
"Oh I have an upcoming call babe see ya tomorrow ingat ka bye."
Pinatay kona cp ko sakit kang sa ulo yan. Sinarado ko na yung shop at pumunta sa kotse ko nilagay kona yung bag ko sa loob at pumasok, habang nag dridrive biglang nag ring phone ko tss tumatawag si manyak oh nga pala nickname nya sa phone ko ay manyak hahaha >:) oh well nilagay ko yung earphone na naka connect sa cp ko then inanswer ko na yung call.
"What?"
"Hi babe I'm wondering kung nakauwi kaba nang safely ngayon baka kasi di kana makasipot bukas dahil nasa hospital wag naman sana kawawa ako."
"Sira kaba!? Nag dridrive ako ngayon at nakakaistorbo ka pag ako nabunggo talagang kawawa ka! Bwiset."
"Sorry babe maya nalang ako tawag baka di moko siputin bukas kawawa ako bye babe ingat ka sa pag dridrive!"
"Why are you acting like a boyfriend na pinapaalalahanan lagi yung girlfriend nya... its just nevermind.. bye."
And then pinatay ko na yung phone. Bwisit sya sa araw ko mag kakaroon na ako nyan ng wrinkles haysss... nandito na ako sa condo ko pinark ko muna kotse ko tsaka bumaba then pumunta sa unit ko pag katapos kong ilagay yung passcode bigla nanamang nag ring yung phone ko sino paba edi si maniac sinagot ko yung call nya.
"Ano nanaman?"
"Nakauwi kana?"
"Oo pagod na ako pwedeng bukas nalang? Magkikita pa naman tayo eh di mo kasi ako tinatantanan."
"Babe di mo ba feel ngayon kang kita nakilala napamahal na ako sayo di mo rin ba feel na namiss kita?"
"Wala akong pake okay lubayan mo na ako maraming babae dyan na maloloko mo!"
"I'm serious babe." I heard him chuckle.
"Ewan ko sayo."
"Okay mukhang nakukulitan ka na nga saken pa—"
"Di ba halata na kanina pa ako nakukulitan sayo?! Gosh."
"O-okay haha jizzz easy babe tawagan nalang kita bukas take care kumain kana gabi na bye."
Pinatay ko na yung phone ko nakakapagod ngayong araw lalo na kung may nang kukulit sayo.
Pumunta ako sa kitchen para kumuha nang makakain after kong kumain dumiretsyo ako nang kwarto ko para kumuha nang damit then pumasok sa cr para mag wash... nakabihis na ako nang pajama tinignan ko yung wrist watch ko 10 na pala nag beep phone ko si maniac goodnight with heart nakalagay sa message nya nireplyan ko nang goodnight baka kulitin ako nyan eh, natulog na ako pagkatapos.
—
Annyeong sainyo hakhakhak :))
Kahit walang readers
BINABASA MO ANG
Dealing with Him
RomanceChristan Jacob Sevilla "I will make you mine Quinn Maria Valentarina mi amor." Kahit pa gusto mo o hindi Quinn Maria Valentarina "Dealing with him is like hell." Taglish Date written: October 27 2017 Date finished:-