🍷Prologue🍷

994 33 0
                                    

Im trying not to scream even thought im scared. Because if i scream something bad will going happen to me.

So im just doing what they want from me. Even thought i hate it.

"Ikaw. Gusto kong pumunta ka sa kwarto ko mamaya. Pag di ka pumunta alam mo na ang mangyayari sayo. Naiintindihan mo ba??" nakita kong nagsmirm sya at medyo inilapit niya ang mukha niya. Tapos itinapat niya ang bibig niya sa may tenga ko at bumulong na ikinatindig naman ng balahibo ko.

"Siguro naman alam mo ang ang gagawin mo? Bilang Entertainer alam mo dapat ang gagawin mo. Wag na wag kang magrereklamo kung ayaw mong mawala sa mundo. Complain to me and youre a dead meat. Nagkakaintindihan ba tayo."

Sabi niya sakin. Sa takot ko na mapatay niya eh tumango nalang ako at nagagree sa sinabi niya kahit napilitan lang ako.

Ayoko pang mawala sa mundong to. Hindi ko pa oras. Kaya kahit galit na galit ako saknila. Ginagawa ko nalang ang gusto nila. Kahit sobrang sama na ang loob ko at labag sa loob ko ang ginagawa nila ay pinapayagan ko nalang.

Matapos ang trabaho namin ay agad akong pumunta sa kwarto upang gawin ko ang lahat ng ipaguutos niya.

Nang makarating na ako sa kwarto ay agad akong kumatok. At agad naman bumukas ang pintuan. Pumasok ako.
Nang makapasok ako ay agad na sumarado ng magisa ang pintuan. Na ikinagulat ko kaya napalingon ako dito.

Maya-maya naramdam kong may yumakap sakin mula sa likod.

And because of that my pulse rate start to increase. Sobra akong kinakabahan.

Kung hindi dahil sa pamilya ko hinding-hindi ko gagawin ang mga to. Parang ipinagbebenta ko na kay kamatayan ang sarili ko sa ginagawa ko.

"Mabuti naman at hindi mo ako sinuway." sabi niya as he start to touch every part of me. He start to unlock my costume and throw it on the floor.

He start to massage my breast while kissing my neck. I tried to shut my mouth to prevent from moaning.

My two hand mold into fist.

Hindi ko na kaya. Ayoko ng ganito. Ayoko ng ganitong pakiramdam.

Ayaw ng utak ko ngunit parang gusto ng katawan ko. Tulungan nyo ako. Tulungan nyo akong makaalis sa lugar na ito. Tulungan nyo akong makawala sa pagiging Entertainer ng mga Bampira.

What will you do if you are in this situation. Are you going to complain and do even it cost your life?

Or

Do what they want even thought you dont want and free to live.?

[A/N:]

Okey. So yan na ang prologue. So ano sa tingin nyo? Ayos lang ba??

Hope magustuhan nyo.

Kindly Comment and vote.

Advance thank you ~

~VAMPIREOTAKU17

Entertainer of the VAMPIRES [OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon