Characters

1.2K 15 0
                                    

Dreamland (Royalties)

Sophia Wilder. The Powerful Princess in Dreamland.  Kaya nya'ng gumawa ng kahit na anong bagay.O pagandahin ito. Lahat ng kapangyahin ng taga Dreamland ay kaya niya muna Hangin\Lupa/tubig at apoy. Ginagamit niya ito para sa tamang paraan.

Kate Wilder. Kapatid siya ni Sophia. Pero hindi sila magkapareho ng lakas. Her power is Wind. Kaya nyang gamitin ang hangin sa laban. And her ability is she can read the mind of the person.👇

Abby Presley. Is the best friend of Sophia and kate.Anak siya ng reyna't hari sa kahariang Taliin|Estonia. Her power is Water. She can manipulate the water. Abby ability is she can see things or someone in 800 meter Ridious 👇

Mick Cooper. Anak siya ng reyna at hari sa kahariang Riga|Lithuani. His power is can cause of Earthquake. He can Manipulate the Land. Siya ang tagapagmana ng kanilang kaharian.

Jade Avery. Anak siya ng Reyna at Hari sa Kahariang Minsk|Belarus. Ang Kapangyarihan niya ay Apoy. His ability is he can summon any weapons he wants.

Jake Lee.  Cold hearted guy. Marunong gumamit ng mahika. Anak siya sa isa sa mga pinagkakatiwalaan ng reyna at hari sa Dreamland. Jake ability is pwede ng patigilin ang kahit anong sandatangan at oras.

( Gusto nilang manahimik ngunit palagi nalang silang ginugulo ng mga Kalaban. They want a peaceful life. Kaya gagawin nila ang lahat para wala ng taong mamamatay)

Darkland Academy

Poppy Quinn. The Princess in Darkland Academy. Anak siya ng Isang traydor sa Dreamland.Pero wala na ito sa Dreamland dahil nag tayo siya ng nakilang kahariang masasama. Her Power is Distruction. Hindi siya makapangyarihan. Kaya niya lang lahat gibain ang mga bagay2×

Maisie Farrell. Her bestfriend. She is a spy. Magaling siyang makipaglaban.wala siyang Kapangyarihan pero kaya niya namang lumaban dahil tinuruan siya ng kanyang magulang.

Margaret Madden. Isang babaeng tahimik,Cold,Seryoso,Masungit. She is Reapers.Wala man siyang Kapangyarihan ay lumalaban parin siya. Sa Iba't ibang mission siya pinapadala ng kanilang hari. Until one day May nakabangga siya guy. At nahulog siya rito pero hindi niya ito pinapahalata sa mga kasamahan nya dahil isa itong taga Dreamland.

Ash Larkin. Isang lalaking biniyayaan ng Kapangyarihang Apoy. Maging siya makipaglaban. Matalino.Cold-hearted-guy.snober.

Ned Sullivan. Childish guy,sweet,matalino..
Pero pagdating sa patayan ay seryoso na siya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dreamland Academy ( school Of Royalties)Where stories live. Discover now