Chính văn đệ050 chương tiên tử mẹ mẹ. Phòng ngủ
" A!"
Vương mẫn tương vũ long lạp đáo phòng trong vòng thì lại đột nhiên hô khiếu lên đến, của nàng một đôi thiên thiên ngọc thủ hộ tại chính mình đích hung. Tiền, chẳng biết làm sao đích dắt vây quanh ở chính mình bên hông đích khăn tắm, có điểm thẹn thùng địa nói:" Lão công, ngươi tiên đi ra ngoài được không? Người ta còn muốn thay quần áo phục ni!"
Nhìn thấy mẹ mẹ tượng cái đáng yêu đích tiểu nữ sinh bình thường, vũ long đích trong lòng bỗng nhiên mọc lên một cổ tà niệm. Hắn hai tay đặt tại mẹ mẹ nó kia tuyết trắng bình tước đích vai phía trên, thân mật địa cảm thụ của nàng thể ôn. Mẹ mẹ nó băng cơ ngọc phu là như vậy đích hoạt nị, tựa như là thặng tại mềm mại đích ti trù phía trên bình thường. Hắn cười nói:" Vì cái gì không thể làm ta xem ni?"
" Chính,nhưng là...... Chính,nhưng là người ta thẹn thùng thôi!"
Vương mẫn ấp úng địa nói," Bị ngươi xem giống như rất khó vi tình nga! Người ta không cần lạp!"
Nói xong hắn tiện xoay người trốn vào phòng, lại cũng không có đóng cửa.
Vũ long đích trái tim bắt đầu cuồng dã đích gia tốc. Hắn hướng phòng đạp đi vào, thân xuất run rẩy đích hai tay đóng lại cửa phòng. Đã thấy mẹ mẹ đang ở giường lớn biên thượng đứng, mà trên giường lại bãi sổ kiện nữ nhân quần áo.
Vũ long ức chế chính mình đích tim đập,trống ngực, hắn thực đích còn tại chính mình bởi vì trái tim kịch liệt nhảy lên mà khiến cho cái gì não sung huyết loại đó đích hậu quả. Chính,nhưng là, trước mắt đích mỹ nhân nhân là như vậy đích xuất sắc, như vậy đích dụ. Hoặc! Quả thực là vưu. Vật bên trong đích vưu. Vật! Mẹ mẹ nó thân thể vốn liền có thể nói hoàn mỹ, hiện tại con vây quanh ý kiến khăn tắm đích hắn lại có một loại nói không nên lời đích mĩ, hoảng như đêm tối bên trong, đại hải phía trên đích một vòng trăng tròn, sáng tỏ, điềm tĩnh.
Hơn nữa, mẹ mẹ nó gương mặt phía trên nhộn nhạo đích nụ cười là như vậy đích hạnh phúc, như vậy đích ngọt ngào! Vũ long biết, đó là mẹ mẹ bởi vì chính mình đích tồn tại tân niên cô phụ, lại lấy nội vi chính mình đích tồn tại mà ngọt ngào! Không phải vì người khác! Mà là hắn này đứa con!
Điều này làm cho vũ long không thể không si mê địa nhìn thấy mẹ mẹ cặp kia lỏa lộ đích ngọc. Chân, dừng ở của nàng hai tròng mắt, trung tâm không chỉ địa tán thưởng. Mẹ mẹ tuy nhiên đã qua không hoặc, nhưng lại y nhiên minh diễm chiếu nhân, hoàn toàn không thua vu này diệu linh cô gái! Hắn kia đầy đặn đích nhũ. Phong thật sao như của nàng tuổi giống nhau,36! Mà của nàng liễu yêu lại bảo trì thanh xuân cô gái đích24! Thật sự diệu! Thật sự mĩ! Tựa như nửa thân trần đích nữ thần đứng ở chính mình đích trước mặt, vũ long hắn không thể không vì đó tâm động, trung tâm ca ngợi. Mẹ mẹ nó trên mặt bởi vì chính mình đích nhìn chăm chú mà nổi lên đích đỏ ửng càng làm cho hắn cảm thấy tâm khoáng thần di.
Tình không tự kìm hãm được, hắn chậm rãi địa hướng mẹ mẹ đi đến. Hắn đi được thực chậm, mỗi từng bước đô cơ hồ tại mẹ mẹ nó tâm khảm phía trên bước ra một cái dấu chân, rung động của nàng linh hồn.