Akai shuichi x Amuro Toru

372 15 4
                                    

Anh ,ngồi trong một căn phòng rộng rãi thiết kế nội thất đẹp đẽ khiến người ta liên tưởng tới một căn phòng tràn ngập âm nhạc một cái bản ballad buồn . Một căn phòng đi đâu cũng thấy toàn sách , sách và sách . 

Anh ngồi thong thả uống cà phê , cặp mắt kính cận được đeo ngay ngắn trên sống mũi , mặt anh chúi đầu vào những tờ báo anh cầm trên tay toàn là những tin tức nóng hổi và tập đoàn anh chẳng hạn " Tập đoàn SMJ vừa thu mua tập đoàn hàn quốc KM nổi tiếng , Anh A đã gặp tai nạn trên đường đi về , triễn lãm đá quý tập đoàn B&B"........

Tiếng " cạch " đột nhiên vang lên khiến anh rời bỏ khỏi tờ báo , anh dần đưa mắt về phía cửa .

Một cậu bé khoảng 20 tuổi nhìn vào ánh mặt của anh , cậu đứng chống nạnh buông miệng gọi tên anh " Shuichi !"

" sao nào ?" - anh gập tờ báo lại đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu cộng thêm với nụ cười quyến rũ .

Anh như muốn thách thức cậu vậy . Nhìn thấy hành đọng đó của anh , cậu thường xuyên không kiềm chế được cảm xúc , mặc dù cậu biết dưới nhà còn chú cậu , mẹ cậu cả họ hàng nhà AKai đang tụ tập ở dưới " chọn cô dâu " cho AKai . Cậu thật sự không chịu nổi những lời đó . Bởi vì sao ? vì cậu yêu anh  , một tình yêu  đẹp đã chớm nở khi cậu ở tuổi 18 . Cậu càng biết hơn điều cậu thích anh là một điều sai trái , không thể nào được mọi người chấp nhận . Cậu chồm lấy người anh , hôn lên dôi môi của anh , cậu không cho anh trở mình , cậu hôn tới tấp , cậu cào nghiến trên đôi môi của anh . Anh chỉ mỉm cười . " Em muốn lắm rồi cơ à  " ? Dường như xấu hổ cậu bẽn lẽn gật đầu . 

Anh cởi từng cúc áo của cậu , đồng thời cậu cũng lấy tay cởi cúc áo của anh , hai người hòa quyện vào nhau , cậu hôn lên khắp cơ thể của anh . Cả hai không hề để ý người thứ ba bước vào phòng sắc mặt ông tái mét vì những cảnh tượng này . , chỉ khi ông suýt té vì đứng không vững , hai người mới quay lại . Cả căn phòng im lặng 

" Ba ....." mãi anh  mới lắp bắp thành lời , từ ba nặng nhọc phát ra từ miệng anh 

" Mày ... " ông thở hổn hển , gương mặt đỏ gay lên vì tức giận , hai bên má của ông ửng đỏ . 

" Ba ba bình tĩnh " . Anh trấn tĩnh ba mình , còn Toru chỉ biết đứng im bất động , cậu không biết nói gì với chú cậu đây ! Cả nhà Akai , cùng nhà cô gái đấy đã có mặt trên phòng nhạc . Cô gái bất giác nhìn Akai và Toru , nước mắt lại tuôn trào ra trên khuôn mặt cô , Akai nhận ra điều đó 

.....................

tình yêu không biên giớiWhere stories live. Discover now