Next

275 13 3
                                    

Phải Akai nhận ra điều đó nhưng sao ? Anh chẳng để ý tới cô , cô không thể ngờ rằng có một ngày có chứng kiến cái cảnh này . Có nằm mơ cô cũng không ngờ . 

- Akemi.. - Anh nhìn cô vẻ ngạc nhiên không cần thiết xuất hiện trên gương mặt anh . 

Vì sao chứ ? Anh là người cô yêu từ năm cấp ba , hai gia đình lại là thân thiết , sao lại có thể như vậy , chẳng lẽ cô chưa hiểu hết anh sao ...... Oan nghiệt ...

" Mày .... mày ..... ' ông tức nghẹn đến nỗi không thốt nên lời , sao ông có một thằng con và một thằng cháu họ này chứ . Chùng nó còn thiết nghĩ cho ông hay không ?" Mày cút ra khỏi đây Toru "
Giongj ông cứng rắn nhất có thể , không để họ nghe thấy tiếng nấc trong lòng ông
" Ba !ba không có quyền đuổi cậu ấy ! - cậu vẫn cương quyết một lòng đối đầu với ba cậu

" Hay thật đấy ! Giờ lại còn bảo vệ cho nó " !!!!!  Anh gon thì cuốn gói ra khỏi nhà tôi! Tôi không có một đứa con như anh !!!!" Giọng ông như gằn từng chữ , đến cả anh cũng không tin được là ông có thể đuổi anh ra 
    Tuy anh là con nuôi trong nhà nhưng cái người yêu anh nhất chính là ông , để đáp lại tìn thương yêu ông đã dành cho anh , anh chuyên tâm học hành đến mức trường đại học Harvard đã mời anh ( trường đại học danh tiếng tại Mĩ -Los Angerles ) .
  Mẹ nuôi anh cũng không kém phần tức giận , sự tức giận của ba anh cũng ngang bằng vói bà . Nhưng bà có phần điềm tĩnh hơn ông . Anh nhướn mắt ra vẻ cầu cứu bà mới phát hiện khuôn mặt như muốn khóc của bà . Anh câm nín mặc cho ba sỉ vả . Còn Toru cậu chỉ im lặng mà khóc ròng  .
" Anh bình tĩnh , chuyện này để tụi nhỏ giải quyết !! " - Mẹ anh can ngăn
  " Giải quyết ? Bà nghĩ chúng nó giải quyết như thế nào ???? ! Ông tức giận đến nổi nổi nóng với  chính bà vợ mà ông yêu quý nhất .
- Chúng con muốn kết hôn !!!! - Giọng anh rõ ràng và mạch lạc 
  Những người xung quanh anh đều tỏ vẻ hết sức ngạc nhiên . Đối với Akemi đây là cú sốc cực lớn với cô . Không riêng gì Akemi , cả Toru cậu quả hết sức ngạc nhiên , từ trước tới giờ cậu còn tưởng anh không doái hoài gì tới cậu , cậu còn có cảm tượng rằng cậu chỉ là trò chơi cho anh ta mà thôi !
- Đấy ! Giải quyết đấy ! Tôi nói cho anh biết , tôi muốn người này Ayano Akemi chính là con dâu tôi ! Tôi cần người đẻ ra được cháu cho tôi ! Chứ không tìm một đứa bán nam bán nữ như cậu !!! "
Toru nắm chặt nắm đấm , đôi mắt rưng rưng . Bà mẹ tội nghiệp của cậu xem ra không chịu nổi chủ tịch khó khăn này , bà bất chấp quỳ xuống trước mặt ông khiến cả Toru và Akai  và những người chứng kiến đều bất ngờ trước hành động của bà
   Đối với bà đứa con Toru không cha của bà chính là người quan trọng nhất của bà . Bà không ở cạnh con nhiều nhưng bà hiểu con bà , phải bà đã biết thằng con bà có quan hệ đặc biệt với Akai - người bà coi anh như con trai . Thật không ngờ điều này lại bị ông chủ tịch phát hiện nhanh chóng .
- Mẹ !!!!! - Toru ngồi xuống ngay cạnh mẹ mình
  Ông chủ tịch lạnh nhạt nhìn bà , mặc cho bà khóc lóc kêu than . Sao vậy chứ ? Bà là người ông từng rất yêu thương không thể được ông không còn cảm giác gì với bà sao ? " Chủ tịch xin ông tha cho Toru , tôi ..... tôi .... tôi sẽ ra đi tôi sẽ không cho Toru bên Akai nữa ! " - Tiếng bà thổn thức như mắc nghẽn
  Akai nhìn bà quay sang Toru nhìn cả Akemi đang thất thần đứng ngoài cửa , rồi nhìn sang cha anh . Anh hiểu cha anh nói ít như thế khi này ông ta sẽ làm Toru đau khổ , có thể để cậu ta chết . Ông ta leo lên tới đây được nhờ vào ống súng . Có thể dẫm đạp các xác chết mà leo tới vinh quang . Tiền tài , danh vọng . Tất cả mọi người dều vậy ư ? Vì nhà anh đang khủng hoảng lại kí kết hôn nhân chính trị cho anh và Akemi .... HÔN NHÂN CHÍNH TRỊ ? Cái mà anh ghét nhất trên đời . Anh nắm chặt nắm đấm , khuôn mặt đầy nét sợ sệt . Một Akai đã tùng cầm súng đạn , bất chấp nguy hiểm . Không sợ giặc , không sợ nòng súng như anh mà lại sợ mất đi người anh yêu thương nhất . Cha anh chính là cái gai trong mắt của anh , nhìn khuôn mạt cha mình anh liền nghĩ ngay cha anh có thể làm gì họ .....
" Con đồng ý cưới Akemi! "
   Một lần nữa , anh làm cho cả nhà thêm một phen ngạc nhiên nhất , một đứa cứng đầu như anh , không sợ những cú karate của mẹ , tuyệt quyền đạo của ba anh , đã thế còn lại nghe lời một cách dễ dàng . Sau một hồi ngạc nhiên kèm im lặng tuyệt đối của căn nhà . Ngoài những tiếng nháo nhào cỉa những người hầu nhiều chuyện không còn tiếng nào khác . Cha anh nhếch môi cười ma mị  , nhìn thẳng vào đôi mắt đen ngầu của anh ông hiểu được anh đã hiểu chuyện .
  - Tốt ! -
Một chữ phát ra từ miệng ông khiến anh thở phài nhẹ nhõm , ba sẽ tha cho Toru thôi mà ! Anh bất giác nhìn sang Toru đang thất thần nhìn anh , khuôn mặt trẻ con của cậu đã trở thành khuôn mặt trắng bệt , lộ rõ vẻ căm hận
   Tại sao ? Tại sao ? Tại sao Shu lại có thể đồng ý ? Vì điều gì ? Anh luôn miệng nói anh yêu cậu mà . Chiều chiều ở bờ sông nhà cậu anh đều nói anh yêu cậu  mà ! Anh luôn nói I LOVE YOU  , không cho phép cậu rời xa anh ? Why !!!!!! Cậu thét lên trong thâm can mới hiểu rằng . Anh ta chỉ coi cậu là trò chơi tiêu khiển của anh ta ! Một ...... phải ông ta nói phải tôi không dủ tư cách nói YÊU !!! chỉ là thú nuôi của anh ta !! Nhưng anh ta không yêu mình sao ? Thật sao ? Tất cả là sự thật sao ????? Phải đây mới chính là sự thật . Không phải là giấc mơ ! Khi cậu ở bên anh đó mới là giấc mơ . Chỉ là giấc mơ . Cậu ngước mắt lên trời , nhắm mắt lại dòng suy nghĩ hiện lên trong đầu cậu như cuốn phim chiếu chậm . Mỗi lúc quay chầm chậm .... quay đều đều .... ký ức những màn đêm hiện ra  .....

♡........ CÒN TIẾP ...........♡

♡

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
tình yêu không biên giớiWhere stories live. Discover now