Nochu ăn cả thế giới: Jungkook
Thánh phá đồ: RapMon
ChimChim Cuteo: Jimin
Worldwide Handsome: Jin
Công túa của Suga hyung: J-hope
Chó gặm cả Thế Giới: Taehyung
Đường cực Swag: Suga
---------------------------------------------
ChimChim Cuteo: -TẤT CẢ TỤI BÂY TẬP TRUNG!!
Công túa của Suga hyung: -Hóng với!
Thánh phá đồ: -Tin hot??
Chó gặm cả Thế Giới: - Conan ra tập mới??
Worldwide Handsome: -Mày có thể ngưng nhắc đến Conan được không Vê??
ChimChim Cuteo: -TẤT CẢ KHAI MAU!! THẰNG NÀO LẤY SỊP SIÊU NHÂN CỦA BỐ??
Nochu ăn cả thế giới:- Ý anh là cái quần sịp màu đỏ có hình super man đấy á??
ChimChim Cuteo:- Chính nó!! Tao tìm tung khắp nhà không thấy...
ChimChim Cuteo: -Lẽ nào là mày lấy sao Kook?
Nochu ăn cả thế giới:- Này nhá! Nhìn mặt em giống thằng đồng nát hôi của lắm sao?? EM THÈM LẤY CÁI QUẦN CỦA ANH...
Đường cực Swag:- Bố tổ, 23 cái tuổi xuân rồi còn mặc sịp siêu nhân :))
Thánh phá đồ:- Hồi xuân hơi quá trớn :v
ChimChim Cuteo: -Kệ em... RÚT CỤC ĐỨA NÀO ĐÃ LẤY CÁI QUẦN HUYỀN THOẠI CỦA TAO??
Công túa của Suga hyung:- Mà kể cũng lạ, ai lại lấy cắp sịp bao giờ không??
Worldwide Handsome:- Đã vậy lại còn lấy cái quần dị hợm ấy :))
Đường cực Swag:- Chắc thằng trộm thấy cái quần đặc biệt quá nên lấy về làm kỉ niệm :v
ChimChim Cuteo: -Ôi cái quần...
Worldwide Handsome: -Sịp đi xa quá, sịp đi xa anh quá...
ChimChim Cuteo:- SỊP ƠI!!!
Đường cực Swag:- Em đang nơi đâu...
Thánh phá đồ:- Ôi dào, tưởng gì, mất thì mua mới
ChimChim Cuteo:- Anh nói nghe thì đơn giản, anh có biết sịp đó em xách tay từ Mĩ về không??
Thánh phá đồ:- Mày giàu...
Công túa của Suga hyung:- Tưởng gì?? Mai tao dẫn đi chợ, chợ đầy hàng xì ke, mua 1 lố về dùng tạm :))
ChimChim Cuteo:- Anh tốt quá cơ!! Cơ mà em đây méo thích dùng hàng fake cơ, người như em là phải hiệu từ trong ra ngoài..
Công túa của Suga hyung:- Tao thấy hàng nhái dùng có khi lại tốt, vừa rẻ vừa bền...
ChimChim Cuteo:- Đó là anh, còn em là em.. SỊP ƠI!!
Chó gặm cả Thế Giới:- Thôi không phải buồn, cần gấp thì sang tao cho!! Tao có cả tủ sịp, tha hồ chọn
ChimChim Cuteo:- Tao chưa muốn dùng sịp Conan :v
Chó gặm cả Thế Giới: -Tao nói cho mày biết nhá, sịp Conan thì mày đưa tiền tao cũng đéo cho nha cưng!!
Worldwide Handsome: -Sao mày kêu cho nó sịp??
Nochu ăn cả thế giới:- Thể nào cũng là sịp công chúa cho mà xem.. :))
Chó gặm cả Thế Giới: - Bingo!!
ChimChim Cuteo:- Tao cảm ơn lòng tốt của mày nhưng tao chưa muốn làm thằng điên...
ChimChim Cuteo đã off
Chó gặm cả Thế Giới: - Ủa?? Em thấy sịp công chúa bình thường mà!
Thánh phá đồ:- Đúng rồi, nó sẽ bình thường khi mày không nói ra..
Đường cực Swag:- Tao đéo hiểu tao đang lạc trôi nơi đâu nữa?? 2 thằng thì 1 thằng mặc sịp super man đỏ, 1 thằng... sịp công chúa :))
Công túa của Suga hyung:- Còn em thì đéo hiểu tại sao nhà sản xuất lại sản xuất ra sịp công chúa?
Nochu ăn cả thế giới:- Để phục vụ cho những thằng điên điển hình như Kim Taehyung :))
Đường cực Swag:- Chuẩn :))
--------------------
Lâu lắm rồi mới ra chap :))
Hãy vote, cmt và follow team cũng như Ryn _ShouRyn_ nhé!!
#Ryn
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kpop_Team| |Chatroom| |BTS| Khi BangTan sử dụng mạng xã hội
HumorFic chatroom của nhà Bangtan, nơi hội tụ những hạt muối cực mặn!!!!!❤❤❤❤❤ ❤❤Author: Ryn @_ShouRyn_ ❤❤