Chương thứ nhất
Trần Trì ở trang hoàng được vững vàng đại khí đích kiểu Trung Quốc trong đại sảnh đợi một ly cà phê đích thời gian, mới nhìn đến Chu Ninh không nhanh không chậm đích từ lầu hai xuống dưới, này trong lúc hắn ngẫu nhiên có thể mơ hồ đích nghe được tiểu nam hài làm nũng xấu lắm cùng ra vẻ thâm trầm đích âm thanh, hắn cho rằng trên lầu trừ bỏ Chu Ninh, ít nhất còn có hai cái vài tuổi đích tiểu nam hài.
Chu Ninh không có mặc giày, chỉ tất đích theo dữu mộc thang lầu cao thấp đến, không phát ra một chút âm thanh. Trên người hắn mặc đích thực sự rõ ràng đúng là kịch tổ chuẩn bị đích quần áo, trên mặt đích trang điểm tuy rằng tháo , nhưng cũng không nếu như tố nhan thời cơ như vậy nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ, kiểu tóc thật còn bảo trì thật là tốt tốt, chính là sắc mặt rõ ràng nhìn ra được mệt mỏi . Trợ lý gọi điện thoại nói hắn hợp với hai cái buổi tối suốt đêm thêm chụp hình mấy tràng diễn, hôm nay sáng sớm mới ra chụp ảnh lều đón cái điện thoại đi ra bên này , chỉ nói làm cho mình đến đón hắn. Tính đứng lên Chu Ninh chỉ sợ không sai biệt lắm hai ngày hai đêm không chợp mắt , có thể có hiện tại đích trạng thái đã không sai .
Chu Ninh nhìn đến hắn, bán hé mắt đưa tay nhu liễu nhu mi tâm, rất là bình thản khách khí đích nói: "Ngượng ngùng, muốn ngươi bán buổi chiều bỏ lại công tác tới đón ta."Trong giọng nói không có gì cảm xúc.
Trần Trì đứng dậy cầm trên ghế sa lon đích tây trang áo khoác, gật gật đầu, nhìn nhìn bày tỏ, nói: "Không có gì, đi thôi! Ta trước đưa ngươi trở về, hôm nay hảo hảo nghỉ ngơi, sáng mai còn có cái mặt bằng quảng cáo muốn chụp hình."
Người hầu cầm Chu Ninh đích giày lại đây, hắn ngồi vào trên ghế sa lon một bên mặc giầy, một bên thực sự bình tĩnh đích gật đầu tỏ vẻ đã biết.
Cùng Trần Trì dưới tay mang đích mặt khác vài cái nghệ nhân hoàn toàn bất đồng, Chu Ninh chưa từng có tỏ vẻ xuất ra hợp chỉ nhiều lắm quá mệt mỏi đích nén giận, thật sự mệt được chịu không nổi cũng cũng không oán giận, chính là sẽ thói quen tính đích đưa tay nhào nặn chính mình buộc chặt đích mi tâm. Này cái thời điểm bình thường Chu Ninh đích trợ lý sẽ nhắc nhở hắn giảm bớt Chu Ninh đích lượng công việc , hai năm đến vẫn như thế, đó cũng là làm cho hắn vẫn cảm thấy thật đáng tiếc đích địa phương, bởi vì nếu không là bởi vì như vậy, Chu Ninh thu hoạch đích hẳn là không ngừng trước mắt đích thành tựu.
Hai năm trước Chu Ninh vừa mới tiến giải trí vòng, cùng thuyên thịnh quốc tế giải trí ký hợp đồng không đến bốn tháng, mặt trên thì an bài hắn cùng khác một trợ lý cho Chu Ninh, ở mặt ngoài xem đây là công ty chuẩn bị nâng Chu Ninh đích ý tứ , đại gia cũng đều hiểu được, trên thực tế Chu Ninh tại đây nhất kỳ hạn mới trong đám người cũng không phải đặc biệt vĩ đại, mặc kệ đúng là hành động, diện mạo, hay là tiếng nói, hình thể, đều chỉ có thể xem như lớp giữa, người như vậy ở giải trí vòng dặm đúng là tối không cho nhân để bụng đích. Khả sự thực cũng là ở chấm dứt huấn luyện kỳ hạn sau, Chu Ninh thành tổng hợp lại đánh giá cao nhất đích, từng cái lão sư nói nói Chu Ninh, đều là "Thiếu niên này không sai, các phương diện biểu hiện tương đương đích cân bằng, cũng thực sự nghe lời, chịu chịu khổ "Này linh tinh trong lời nói. Nhưng là có thể được đến giải trí vòng đầu lĩnh đích thuyên thịnh quốc tế giải trí dặm khắc nghiệt đích huấn luyện các sư phụ như vậy đích lời bình, đã là tương đương đích khó khăn.
YOU ARE READING
Ninh Tĩnh Tri Viễn - La Carmen (TVH)
RomanceNinh Tĩnh Tri Viễn - La Carmen Tổng một chút đánh sổ: 51568 văn vẻ tích phân: 10,030,313 Văn án: Nhân sinh có lẽ có thời cơ không cần ngàn phàm qua tẫn Sở trông mong mong muốn Chưa hẳn không thể xúc tua có thể đụng... Nội dung nhãn: Tìm tòi mấ...