Xin lỗi tôi chỉ lạnh lùng với anh
Chap 19
Cô gọi hầu như hết các món có trong quán .Cô thì cứ ăn còn hắn thì cứ trố mắt nhìn .
Hắn gắp cho cô một cái trứng đưa đến trước mặt cô nhưng khi cô vừa cúi đầu xuống định ăn nó thì hắn lại quay đầu đũa đưa thẳng cái trứng vào miệng hắn ăn ngon lành .Nó biết là hắn cố tình chọc nó, nó tốt vẻ giận hắn biết vậy gắp thêm một cái trứng nữa đưa đến miệng nó nâng lên như "mời gọi" .Nó cúi đầu xuống part 2 nhưng chưa kịp ăn thì hắn lại vẫn quay đầu đũa đưa vào miệng hắn .Nó theo đà lao theo cái trứng đến gần mặt hắn nó mới theo bản năng mà dừng lại .Bốn mắt nhìn nhau 3,4,5 giây cô mới định thần rằng hắn lại lừa cô .Cô thoáng chốc đỏ mặt rồi phồng má lên tốt vẻ cáu giận .Đứng lên đi thẳng một hơi không thèm ngoảnh lại nhìn hắn gì cả .Cô làm như mình cô biết ngượng vậy hắn cũng đỏ mặt ,vội vàng đứng lên trả tiền rồi chạy theo cô .
Vì cô đi bộ ra đường không đi về bãi đậu xe của quán nên hắn cũng vội vã để xe đó mà chạy theo cô .
Hai người đi qua khu vui chơi gần đó thì hắn nắm tay cô kéo về phía khu vui chơi. Nãy giờ nó im lặng ra vẻ hờn dỗi định chờ cho hắn xin lỗi nhưng bị hắn lôi đi như vậy liền vùng tay thu tay mình về .Hắn quay lại với vẻ mặt không hài lòng ,hắn bực dọc nói "Cho anh xin lỗi là lỗi của anh không nên đùa dai như vậy " hắn xì cầm trong miệng "đồ mèo" thế nhưng cô lại nghe .Cô nheo mắt lại hỏi "mặt mèo?" Câu hỏi trên có thể coi là một câu khẳng định lời hắn vừa nói cô đã nghe . Cô nheo mày nhìn hắn "nói ai là mặt mèo hả? Đồ chó khó ưa"
Hắn bật cười "anh nói em là đồ mèo không phải mặt mèo haha cái này là tự em nhận mặt em như mèo nha haha"
Hắn cười khan đến khi nhìn ánh mắt sắt lẹm của cô thì xém sặc "ặc à cho anh xin lỗi hì"
"Anh là cố ý chọc tôi mà hết lần này đến lần khác vậy ư"
Cô đuổi hắn chạy tít vào trong khi vui chơi .....
--------
Bận học bài nên đăng hơi dở nhaCảm ơn all bạn ủng hộ mình nha
#kiss
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi! Tôi chỉ lạnh lùng với anh
RomanceTruyện nói về 1 cô nàng cá tính hay khác thường so với bạn cùng trang lứa Được 1 anh chàng như truyện cổ tích theo đuổi😊