BABY . .
.
.
.
.
Sorry kung nd ko masyadong ibinibigay ung trust ko sau. . sorry kung nd ko magawang bigyan ka ng laya sa mga gusto mong gwin.. para sa atin dn nmn toh eh.. .
.
natatakot po ako lagi lagi kapag nakikipagtxt ka sa mga ibang lalaki khit na konti lng ung pinagusapan nyo.. nagseselos parin ako.. d ko alam kung paano ko to iaapply sa topic ntin . share ko lng.. sbi nga ni tricia sa gm nya . ang pinakamatindi mong karibal sa pagibig ay ung past.. alam ko na wla kyong past ni myron.. pero baby matagal nang may gusto sayo si myron.. alam ko po na khit konti naramdaman mo na mahal ka nya. naalala mo po nung nanood tyo ng stage play.. sa totoo lng gustong gusto ko bayaran ung pamasahe mo kso naunahan ako ni myron.. sobrang gusto ko na bayaran ung pamasahe mo nun. kya nung nalaglag ung pamasahe ni myron na para dpat sayo. natuwa ako ng sobra. kya nd ko na hinanap.. binayaran ko na.. kath alam mo po nung naging magkagroup tyo sa math .ung sa bilog .. every time na dadraw ka ng bilog then dumidikit ung kamay mo sa kamay ko. nagiispark ung kamay ko nanginginig ako.. ksi may pagtingin na ko nun sau.. kya nung nagkadevelopan tyo sobrang saya ko .. . kya po sorry tlga.. nd ako wlang tiwala sau eh.. kay myron po ako wlang tiwala na bka kapag nagkachance sya bigla nya nlng ikaw kunin skin na nd ko makakayang pagdaanan .. ang mawala ka skin.. kya sorry tlga .. iloveyou .. :')
BINABASA MO ANG
The Love Story of Mine
RomanceI write this to make my baby proud of me. she's a wattpad lover :) omy lovestory begins when i meet her :)