chapter 7

137 4 1
                                    

naNA pOV

haist kanina pa ko nasa event at hulaan niyo piang gagawa sa akin naka shades na nga ako napansin pa masyado silang makukulit…..

puro..

“pa autograph..”

“miss ang ganda mo..”

“pwede ka kumanta mamaya”

Ahhh ayoko na hindi ko hiniling maging ganito… napansin ko si berverly na papadating…

“ay… sorry  na jan na ung  kasama ko,,” tapos ngiti artista ba ko at pinagkakaguluhan na ko headache.. tumakbo ako papunta kagad kay berverly….

“berv,,, na ko sa susunod auko na please nasan si aliyah..” kasi hindi niya kasama si aliyah.. nag tataka ako kasi nauuna sa amin un..

“aun ohh..” tinuro ni berverly ung kumpol ng tao haist same lang pala kami ni aliyah ehh magulo ang buhay… nakita kami ni aliyah kaya tumakbo siya sa amin ….

“guys please wag na muna tayong pumunta sa event na tohh please haggardness” tapos hintak niya kami iniiwasan niya ung mga sumusunod…nakarating kami sa isang place ng sm na wala gaanong tao…

Napaupo ako sa sobrang hingal…

“guys hindi ako mag aartista tandaan niyo yan” napahawak ako sa ulo ko haist kahingal ung mga humahabol sa amin

“ako nga hindi sikat nadadamay s ainyo eh” hinihingal din sila ber and aliyah

“bestfriend ka namin ehh..” nag tawanan kami dahil mag bebestfriend nga talaga kami..mag adik

….

Imbis na kung saan kami pumunta ehh nag time zone na lang kami wala namng gaano nakakakilala sa amin…at pumask kami sa booth ng pictures nag picture picture kami naka porma pa kami mga adik talaga binuksan ko ung IpaD ko at tinignan ko ung mga updates…

~ JAEMIN SUNG~

 A boy member of skipbeat GO back to SOUTH KOREA for his movie project and CF’S making..

~successful concert of skipbeat~

The boyband skipbeat getting their fame because of their successful concert …….. their manager tell that the boy band will go in to the school…. But they will accept works….

~the troublemaker girl

The girl not well known is not part of skipbeat concert but because of emergency they get one of their audience to be the trouble maker’

~dark angel

The girl that win in the online poll of skipbeat.. have a future because of the chemistry  Xavier lee and napzel L.. and their kiss in the concert many fans building their team up,,, the company thinking if they can have a movie together because of their popularity…

Gosh puro skipbeat at  kadiri sila ahh anong chemistry nasisiraan na siguro sila ng bait…

Tapos na kami mag timezone nila aliyah kaya nasa food court na kami..

“girls..puro skipbeat haist na ko wala na kong gaanong nakakausap sa kanila kasi wala na si jaemin” naglungkot ung mukha ko kasi si jaemin lang naman talaga ung nakakausap ko ehh… si Xavier nakakausap ko nga di naman matino…

“alam mo napz,…puro si jaemin na lang namimiss mo si Mikael di mo ba namimiss” si Mikael siya ung first crush ko and close din kami but lately busy siya…

“alam mo berverly wala kong sinabing namimiss ko…. and speaking of Mikael alam mo bang classmate ko siya…ay natin pala ang saya noh” ngumingiti pa ko malay ko ba

~you’re my superstar

You are the only one star in my life~

“hello ma” sumenyas sI berverly na wag maingay.. tumatwag mommy niya

“opo pupunta na po” haha nakakatawa talaga si berv kung Makita niyo lang mukha niya…takot sa mommy

 alis na muna ko text na lang nag papamadali si mommy ehh” kinuha niya kagad ung bag niya at nag beso sa amin… haha ako kaya tawagan din nila mommy na pumunta sa kanila ehhh saan naman ako pupunta dahil hindi ko alam kung anong parte ng mundo sila na roroon..

“aliyah paano bayan masyadong busy si berverly…tayo dalawa na lang…hanap tayo ng gwapo mag fishing fishing tayo..” haist ganito Gawain namin ni aliyah ehh mag fishing ng boys…pang trip lang…

Ng may mapansin kami… si luther …raelim at si xavier hindi sila gaanong pansinin dahil hindi sila naka make-up… at naka pang bahay lang sila./.pero hayaan mo sila..

“ali..starbucks tayo libre ko” first time ako manlilibre haist nakakapagod na kasi dito ehh para makauwi na rin kami…

“sge.. yes man lilibre din siya… napz,,samahan mo ko bumili ng bag” haist  bag nanaman oo nga pale new school year kailangan ng new bag..

“sge bibili din ako ng bag…” nasa loob na kami ng star bucks

“isang coffee ” ng babayaran ko na ehh may kumuha  coffee ko hindi si aliyah kung hindi si Xavier ampness…

“akin yan bumili ka ng sayo” asar bigla na lang sumusulppot… tignan ko siya ng masama..

“ayoko,.. libre mo na lang toh.”nakatingin sa amin ung mga nasa pila baka nakikilala na kami gosh kay lan ba matatahimik ang buhay ko

“bahala ka.” Umalis ako ng cashier at wait nasaan na ba ung bruha na un .. iniwanan ako…

~ beep

From: aliyah..

Beshiee sorry.. nasa labas akong shop kaso hinatak ako ni kuya fuji nakita ako sorry talaga….

……

Lumabas ako ng starbucks and parang may tao sa likod ko..

“ms..shut up…” napalingon ako with a smile not thinking

“yeah”’

wait

processing……..

processing….

“ay wait anong ms.shut up…” natawa siya sa akin kasalanan ko bang makalimutan kong pang iinusulto un..inirapanko siya nad then nag lakad haist buhay nga naman..

“nana… pasabay umuwi…”tama ba narinig ko?

“pwede pakiulit?” kahit na ring ko gusto ko paulit trip ko ehh

“bingi kaba talaga?” aist. Sya na ang hihingi ng favour ganyan pa

“bahala ka jan di pa ko uuwi bibili pa ko ng bag and hello …dahh doon ka sa mga kasama mo” maarte talaga ako bakit ba..

“ayun nga ehh iniwan ako wala wallet ko wala c.p ko at wala akong kasama kung hindi ikaw sasamahan na lang kita bumili ng bag..” sabay tingin sa malayo..

“sge.sge bilisan mo sumunod ka saakin,,”

a.n

post ko na kaya hanngang chapter 13 unti lang kasi readers paramdam naman kayo?

MPIAS {THE STORY IS CLOSED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon