Kyu-won's POV:
hayss! nasa airport ako ngayon at hinihintay ang lagguage ko sa scanning machine. tagal nga eh! ay oo nga pla hndi pa ako nagpapakilala,hehe! sorry nah ^_^!
Im kyu-won melody Park, im 18 years old, half fil. and half korean,
nandito kami ngayon sa international airport sa pilipinas , kakauwi lang namin galing south korea eh. papunta nga pala kami sa palawan, doon muna kami mag-iistay sa resort doon,. ay bwiset! nakalimutan ko yung lagguage ko! hndi ko napansin! [A/N: hindi kasi tinitignan eh!] (miss A. naman eh! story ko toh! dont bother! )
[sgesge chorry na! tao lang! ikaw hayop] (-__-) kinuha ko na yung lagguage ko, isang brown backpack ,isang black hand bag at pink na maleta, kay grandpa yung black handbag ako lang pinadala tsk!. bakit kasi ako pa yung pinapadala nito eh[mabait ka kasi! XD]. kumaripas na ako ng lakad at nakita ko si grandpa na naghihintay sa waiting area,suot pala ni grandpa ay pang korean traditional shirt."oh! grandpa!"sabi ko, ayung ang dahilan nang paglingon nya.
"why are you so late?!"sigaw sakin ni grandpa, chorry! englishero si grandpa eh!nasanay na eh ('_ _)
"I took a while to find my bags"magalang kong sabi hehe
"uhm...grandpa, can't you carry just this one bag?"dugtong ko. sobrang bigat kasi e!
"QUIET!"sigaw ni gr.andpa! aish! nagulat tuloy ako.
nakita namin ni grandpa yung mga kabussiness nya sa traditional korean company, nasa phil. rin sila dahil dito gaganapin ang meeting, may hawak silang "welcome lee dong jin" kaya nakilala namin sila ng mabilis.
"o! yeogi! im dongjin!" [oh! here! im leedongjin] sabi ni grandpa at nagbow naman yung mga lalaki kay grandpa.
"seonsaengnim! annyeong! neoleul uli moim-e delyeoda jwossda" [oh! teacher! hi! wherw here to get you to meeting]sabi nung lalaki.
"ok, kyu-wonneu haenglojie ganda! jiguem!"[ok, kyu-won go to the resort! now!"]sabi ni grand pa saakin
bago ako umalis, binigay ko kay grandpa ang bag nya at humarap ako,
"hal-abeoji, don? Im gonna take a taxi"sabi ko kay grandpa[hal-abeoji=grandpa / don= money]
at inabot ko ang kamay ko na parang nanglilimos hehe!kinuha ni grandpa ang wallet nya at naglabas ng. 30 pesos!?
"hal-abeoji! we?! 30 pesos lang?"sabi ko kay grandpa
"kyu-won take a bus instead!"sabi saakin ni grandpa at umalis na. HAYYYYY!
Lumabas nalang ako ng airport habang hilahila yung pink kong maleta, nang biglang natanggal yung isang gulong ng maleta ko! hay nako! buhay nga naman parang buhay!,hays T^T kung minamalas ka lang talaga! nandito na yung bus at yung maleta ko naipit sa dalawang bato at wala pang isang gulong maleta ko!
@ish! nagulat nalang ako ng biglang buhatin ng isang lalaking naka white shirt at navy blue na jacket, naka grey jeans rubber shoes at may headset na nakapulupot sa leeg nya, moreno syaat halatang may lahi dahil may singkit syang mata eh,kukunin ko sana yung maleta ko kasi binuhat na nya at naka akyat na sa bus,
umakyat narin nalang ako at binigay na nya ang maleta. thank youuuu! wala naring upuan dito sa bus kaya tumayo nalang ako at humawak sa strap ng bus, ganun din ang ginawa niya pero may 4 straps of bus distance kami noh!
eto ako ngayon masaya dahil makakabisita ulit ako sa palawan hayy! sarap ng feeling.
*tingin sa bintana*
*tingin sa magazine ng palawan*
*tingin sa bintana*
*tingin sa magazine ng palawan*
at paulit-ulit lang.
•••••••°°°°°°°°••••••••••°°°°°°°°°°°•••••
hello po! sana po magustuhan nyo po yung story ko! hopping po ako hehe! ^_^
lovelots po!
feel free to comments ans vote!mwuah! lav ya!
~taehyungismybias
@_Queen17_taehyung
BINABASA MO ANG
HEARTSTRINGS
Teen Fictionisang babaeng mahilig maglaro ng mga traditional instruments, at sya ay si Kyu-won Melody Park o mas kilala sa pangalang Park kyu-won , isang half filipino and half korean, . at, isang lalaki na mahilig sa mga west music instruments o mas kilala sa...