||▪Chptr 1▪||Mga Bruhang Bestfriend💓👊

4 0 0
                                    

I dedicated this chapter to my cousin allyssamariegascon😘mwaah!😂












Bebe's POV



Hingal na hingal na ako mula sa pagtatakabo,pero hinahabol niya parin ako. 'Wag mo akong takbohan Shobie wala naman akong masamang bal----Ahhh!!!



Nagising ako sa sa malakas at nakakabulabog na sigaw ng tatlong bruha ng babae na nakapameywang at nakatayo sa harapan ko.



'Hoy! Babae alas diez na nang umaga at hindi ka pa nakapaghanda diyan, bangon na, ' sabi ni Ttb1 or also known as ria short for Xandria.


"Aiiish..sayang yung panaginip ko, ano ba yang si ria alam niya namang ang sarap nang tulog ko gigisingin pa ako.Haysst"(=__=)


'Nakalimutan mo na ba yung usapan nating Babae ka!' naiinis na sabi naman ni Ttb2 or also known as anne short for Leianne.



"Anak ng tokwa naman oh,nakalimutan ko nga pala yung usapan naming apat...tsk"*__*

'Hephephep...Tama na po mga bruha, mag-aayos at maliligo na ako sabi ko sa kanila sabay tayo at diretso akong pumunta sa banyo ko. Pero bago pa man ako makapunta sa banyo ay sinigawan na ako ni Ttb3 or also known as Zia na 'Dalian ko raw at matraffic pa.'










******





Matapos kung maligo at blinower ang buhok ko lumabas na ako sa banyo




Only to find out na kumakalat sa buong kama ang mga damit ko #__#




'Psst...Aiya tawag ni ria sakin, Ano?!-__- sabi ko'






'May ipapakita ako sa'yo sabi nya at ipinakita nya sakin ang isang pastel color na off shoulder knee length lace dress na iniregalo sakin ni Mama, Ito na ang suotin mo Bebe bagay naman sa'yo eh.'





'Alam nyo nman na hindi ako mahilig sa mga ganyan eh at alam nyo naman ang sagot ko kung pipilitin nyo ako na gawin at sabayan ang mga kaartehan nyo irritadong sabi ko kay ria.'




























'Aiish....di ako kumportable sa dress na to'×___×Sabi ni Bebe pagharap niya sa salamin. Kung tatanungin nyo kung bakit na niya suot ang dress na yon,dahil lang naman sa ginawa nina Anne at Zia ay naisuot na niya ang dress na yon
























Flashback:

Tumahimik na lng si Ria sa sinabi ni Bebe at bago pa man makapunta si Bebe sa kama niya ay kinaladkad na siya nina Anne at Zia sa loob ng Banyo sabay hagis ng dress at lock ng pinto.





Sinigawan siya ni Anne na hindi siya makakalabas kung hindi niya susuotin ang dress.





So, no choice si Bebe sinuot nya na lng ang dress para hindi na sila matagalan sabay sigaw na tapos na siyang magbihis pero hindi parin naniniwala ang mga bruhang bestfriend nya so nag selfie na lang siya at sinend niya sa mga bruhang bestfriend niya para makalabas na siya.







Pinalabas naman nina Anne at Zia si Bebe sa Banyo.














-------------------

Sorry sa mga typos at wrong grammar. Hope you like it Guys! XD!



Please Vote and Comment if you like this chapter.









-Ms.Kim♡~♡





BEBE CHICKWhere stories live. Discover now