Dati, ok pa tayo
Dati, ang saya saya natin
Dati, puno ng tawanan ang silid na ngayon ay tahimik na...
Wala ng maingay na lalake, lalakeng laging nagpapasaya sakin...
Lalakeng halos wala ng mata pagtumatawa...Lalakeng magaling sumayaw...Lalakeng naging inspirasyon ko na...Ikaw yung tipong konting angal mo lang sa kanya magagalit sya...
Tipong konting sorry mo lang ok na kayo...At tipong magpapa katanga lang para sa taong mahal nya...Nakaka ingit kasi mahal mo sya...Eh ako?? hindi diba??...lagi mo nalang sinasabi na Mahal mo ako pero bakit ganun? magigising nalang ako na may mahal ka na palang iba...ganun ba talaga?? lagi nalang ba?? puro ka MAHAL MAHAL pero totoo ba?? hindi mo naman ginagawa eh...
HANGGANG SALITA KA LANG
hanggang salita kalang talaga...Ang sakit sakit na kasi ehh Kung Dati ok pa tayo, pero bakit ngayon parang hangin nalang ako sayo?? bakit parang stranger nalang ako kung ituring mo??
Wala na ba talaga?? wala na ba talagang PAG ASA?? ako nalang ba ang laging nagmamahal?? ako nalang ba lagi??
Ang sakit sakit na mag pakatanga!!!sobra sobra na!!!kung kaya ko lang ibalik ang nakaraan, ibabalik ko...pero hindi ehh, hindi na pwede...
kung dati magkatabi tayo sa upuan
dati na lagi tayong naghaharutan
dati na lagi tayong nagtatawanan
dating naghahati sa pagkain
dating nagsasabay sa paguwi
dating nagaantayan
at dating nagkakahawak ng kamay kahit sandali lang...bakit ang unfair?? akala ko ikaw na ehh akala ko lang pala...
SANA SA SUSUNOD BUMALIK ANG DATI NA LAGING MASAYA, AT MGA MASASAYANG ALA ALA...
A/N:
Annyeong, Guyshu😊Sana magustuhan nyo🙏💞Kahit may pagkaboring toh haha😂✌so, i hope that you will enjoy guys!!😊🙏
BINABASA MO ANG
Feelings For You
RandomThis note is about my feeling to guy that i love...the day that he redject me and my all feeling from his💞I hope that you will enjoy this, because i'm just a beginner at my story is just to short so, hope you like it🙏💕😊