[ Xán Huân ] Quà tặng bất ngờ

147 8 0
                                    


      <1>

Ầm một tiếng sấm sét hạ xuống, Ngô Thế Huân cầm hộp điều khiển ti vi tay mãnh run run một cái.

Đóng cửa cùm cụp xoay một cái, một người dậm chân bính vào cửa bên trong, trong miệng nhắc tới: "Này vũ cũng lớn quá rồi đó."

Vừa ngẩng đầu đối diện trên Ngô Thế Huân trắng bệch khuôn mặt nhỏ.

Hai, ba bước liền bính đến sân thượng, đem ướt dầm dề cây dù tạo ra để xuống đất, một khắc đều không ngừng mà lập tức xoay người một bên thoát áo khoác một bên chạy tới mở hai tay ra, "Sợ chưa, đến ca ca ôm một cái."

Ngô Thế Huân tương đương phối hợp địa nhào hắn cái đầy cõi lòng, ấm áp gò má ở ngực hắn một sượt liền muốn ghét bỏ địa đẩy ra, "Ngươi đi thay quần áo, ướt."

Phác Xán Liệt là cái ôn nhu Tốt bạn trai, nếu như không nên nói không đủ, đại khái chính là thỉnh thoảng sẽ có không hợp tuổi tác tiểu ấu trĩ, Ngô Thế Huân để hắn thả ra hắn một mực không, ngược lại tay chân lớn đem người từ kéo đến khỏa đến trong lồng ngực, như ôm món đồ chơi Tiểu Hùng bình thường hai tay từ bên hông hắn xuyên qua giao hòa đặt tại lưng, đô lầm bầm nang tranh công: "Ta nhìn thấy trời mưa mới chạy về đến, ngươi liền như vậy đối với ta."

Ngô Thế Huân cả khuôn mặt đều chôn ở ngực hắn, chỉ lộ ra một viên tròn vo sau gáy quay về hắn không hề có một tiếng động kháng nghị, nghe nói như thế dĩ nhiên đình chỉ giãy dụa, chậm rãi đưa tay ra ôm hắn eo.

"Kẻ ngu si."

Cuối tuần buổi trưa xã hội mới mẻ người Ngô Thế Huân quen biết hắn chín năm luyến ái năm năm ở chung mới vừa mãn một tháng bạn trai Phác Xán Liệt ở trên ghế salông ôm làm một đoàn, bên ngoài là kinh Lôi Bạo Vũ, bên trong là tim đập hô hấp.

Phác Xán Liệt để sát vào bên tai của hắn nhỏ giọng nói: "Ngày hôm nay thu được chủ sự mới đưa gói quà lớn."

Ngô Thế Huân giơ lên một điểm đầu, lộ ra hoài nghi biểu hiện, "Xem cái điện lại còn còn có gói quà lớn?"

Phác Xán Liệt thần bí cười cợt, ở trên mặt hắn hôn một cái, lại hôn một cái, "Có muốn biết hay không là cái gì?"

Ngô Thế Huân nhìn hắn cười đến không có ý tốt, nhĩ nhọn trước tiên đỏ lên.

"Hiểu lầm rồi chứ?" Phác Xán Liệt xoa hắn cổ cười ha ha, "Tối ngày hôm qua còn nói ta lưu manh."

"Lăn, " Ngô Thế Huân thẹn quá thành giận một cái tát không nhẹ không chụp lại ở trên mặt hắn, "Ngươi làm sao như thế phiền!"

Phác Xán Liệt nhân cơ hội một phát bắt được hắn tay, đặt ở bên mép cắn cắn đầu ngón tay của hắn.

Ngô Thế Huân nhấc chân liền muốn đạp hắn.

Phác Xán Liệt nhảy lên đến né tránh, đứng sô pha một bên bính hai lần đề Tốt chính mình làm ầm ĩ địa sắp đổ đi quần, lôi kéo Ngô Thế Huân tay muốn đem hắn từ trên ghế sa lông kéo đến, "Theo ta thay quần áo đi, biểu hiện được rồi ta cho ngươi xem."

[ Xán Huân ] Quà tặng bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ