me

21 1 0
                                    

*Rinnnnnnggggg rinnnnggggg*

Napamulat ako ng mata ng marinig ko ang bell na lunch break na pala.

Tinanggal ko na ang earphones na nakasalpak sa tenga ko at tumayo na,dinala ko ang bag ko habang papalabas ng room,bakit ko dinala bag ko?kasi gusto ko pake mo ba.

Habang papasok ako sa cafeteria malayo palang ako naririnig ko na ang salosalot hiyawan,chismisan,at iba pang ingay na nang gagaling sa bibig nila na mababaho.chos.

Ng makuha ko na ang lunch ko,pumunta ako ng rooftop at dun na lng kakain kasi tahimik.

"HAYYYYSSSTTT..LIFE.."pabulong na sabi ko ng makarating na ako ng rooftop.

Inumpisa han kona ang pagkain ko ng matiwasay ng bigla nalng may nagpalipad ng shurekin sa gilid ng pisnge ko.

Buti nangalng hindi ako nasugatan.kaya dalidali kong kinuha ang dagger na nasa bulsa ng palda ko at dalidali ko yung sinapol sa banda na kung saan nanggagaling ang shurekin.

"Ah!"daing ng natamaan ng dagger ko,at ako namng c demonyo,walang pake at sarap na sarap habang minumoya ang pagkain na nasa bibig ko chill lng c ako.

Ng matapos ko ng ubusin ang pagkain ko,tumayo na ako at nilagay sa gilid ang ginamitan ko,naglalakad ako ngayun papunta sa lalaki habang ang isang kamay ko ay nasa bulsa ng palda ko at ang free hand ko nmn ay nakahawak sa strap ng bag ko.backpack kasi bag ko at isa lng ang sinabit ko sa balikat at hawakhawak ko ngayun ang strap na nasa balikat ko habang nakapamulsa.

Lumapit ako sa kanya at nakita ko ang lalakeng hirap na hirap ng huminga sumapol kasi sa leeg nya ang dagger na tinapon ko sa kanya.

Nilapitan ko to at sinabihan na "just like what I said nobody competes me"." De--de-demon-yooo k-a!!!"pahabol nito kaya napangisi nlng ako sa sinabi nya.

"Am I?" Cold na saad ko sa kanya at maslalo kung diniinan ang
Dagger na nakatarak sa leeg nya at tumayo na ako at tiningnan ko sya ng huling beses at nakita ko ang piklat na nasa gilid ng leeg nya na halata na paso iyon at ang peklat ay form ng bilog na may ekis sa gitna.

Napasmirk nalng ako sa lalakeng nakahandusay na lalake sa sahig na wala ng buhay.

"No name? Huh." At ngumisi ng nakakaloko at napatawa nlng ako ng mahina dahil sa gangname nayun.

"Weak.hasyt..ang tapang lumaban sa akin pero wala nmng laban ampt.hayst.life is hell" bulong ko nangmakaalis na ako sa rooftop at dumeritso na ako sa room ko

asusual nasa pinalikod ako at nasa gilid ng bintana kaya umopo na ako dun at sinalpak ang headset sa tenga ko at umidlap.

Nang maka uwi na ako sa bahay namin or should I say mansion namin sinalubong kaagad ako ng butler ko na si butler Jung parang tatay ko nadin yan dahil sya ang lage na sa tabi ko kasi ang parents ko ay busy sa kanilang mga business.Yeah business bata palang ako lage na silang wala sa tabi ko,umuuwi lng sila dtu pag may aasikasuhing business sa pilipinas tas balik kaagad sa ibang bansa para sa iba pa nming mga business hayysstt ni minsan hindi ko nga sila nakabondimg eh.Kaya siguro ako ganito umsta pero ok lng din atleast nandito si butler Jung at si nanay Silia,sibutler Jung ay 54 yrs old at si nanay Silia nmn ay 46 kaya may pag ka matanda na talaga sila simula bata sila na talaga ang lage ko kasama. Ewan ko ba simula bata pa ako tinuruan na ako ng mga magulang ko ng mga ibat ibang uri ng training kagaya ng karate,taekwando,martial arts,at paano gumamit ng ibat ibang klase ng baril,basta ang dami ng pintrain nila sa akin kahit na ang liliit pa ng mga kamay ko nun na hindi mo aakalain na sakabila ng kamay na nun ay nakahawak na ng kahit anong klaseng mga sandata.

...................

How's my story?

-first time ko pong sumulat pasensyahan nyu na po kong may errors sa mga sinasabi ko.

Thank you

This story is a work of fiction, at first-time ko pong mag sulat at libang libangan lng po ito please don't judge my story and if you don't like my story you don't have to say negatives words on me.all you have to do is don't read my story if you don't like it. As simple as that :)

And besides it was just I got inspired on the other authors so I decided to write one of it. Just try. Hehehehe

Lahat po nandito sa story na to ay mga kathang isip lmng at walang halong katotohanan sa totoong buhay kung may na banggit mn na mga places o names etc. Na nakikita o alam nyu na totoong nag eexist sa mundo it's just that I love to put it on my story.

That's all thanks.

Dont forget to  vote ang share it on your friends.

I know I'm not a professional writer/author  but I will try my best.

Her Hidden IdentityWhere stories live. Discover now