-2-

1 0 0
                                    

¤When someone had a crush on you.
-Ano bang ginagawa niyo kapag nalaman niyong may nagkakagusto senyo?? Papansinen niyo ba agad o iiwasan niyo? I mean anong ibigsabihin non kapag pinansin niyo siya tas kakausapin niyo. Do you like her or you just want to play with her heart?

¤Friends to crush.
-Pano kapag nagkagusto kayo sa close friend niyo? Manliligaw ba kayo o wag nalang? Kase nga tropa mo siya dibaa? Kase I think kapag tropa mo siya parang mas mahirap manligaw. Tas aasarin pa kayo ng mga tropa niyo.

¤Turn-off sila sa mga nagkakagusto sa kanila.
-Ewan ko lang pero kase parang ganun. Kapag umamin ka sa kanya mas magiging mahangin lang siya. Ipagmamalaki niya na may nagkakagusto sa kanya pero di ka niya magugustuhan. Kaya para sa mga babae diyan think many times as you can bago ka umamin sa isang lalaki. Lalo na kung kung hambog yung lalaking gusto mo.

¤Ipaparamdam nilang di ka nila gusto.
-Sa tingin ko ang lalaki kapag may gustong ng ibang babae wala na siyang pake sayo. Siguro pedeng landiin ka niya pero wala siyang pake sayo. Because you're not her and you'll never be her. Gets mo?

¤They can fall in love with two persons.
-Oo eto yung tingin ko sa kanila. Kaya nilang mainlove sa dalawang babae in same level. I mean kase tayong mga girls marame tayong crush pero iisa lang yung gusto nating makasama in the rest of our lives. Pero yung boys, pero di ko naman nilalahat. Kase sa tingin marurupok ang mga lalaki. Onteng landi mo lang diyan bibigay yan. Kahit commited na siya bibigay pa rin yan. Although, di ko nilalahat.

¤Height and weight
-Yung lalaki wala silang pake sa height ng magugustuhan nila. Pero wag masiyadong matangkad kaysa sa kanila medyo turn off yun. Pero iba ang usapan sa weight. Kase nqpansin ko napakabully nila sa mga matataba. Kaya be sure sa gugustuhin mo baka kapag tumaba ka ayaw ka na niyan.

*****

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

What Do Girls think about Guys?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon