Trying to control

0 0 0
                                    

       Well English yung una pero ngayon tagalog ngayon malalaman nyo na kung ano ang tunay na kwento no Icy Snow.

Isang araw habang mahimbing na natutulog si Icy pumunta ang kanyang nanay na si Madison Snow. "Honey gising na mayroon kapang lesson today about controlling your powers". Gumising na si Icy at niyakap niya ang kanyang nanay. "Good morning Mom". Tumungo ang kanyang nanay at lumbas sa kwarto ang kanyang nanay.

Tumayo si Icy mula as kanyang bed. Inayos niya ang kanyang bed at naligo. Nagbihis siya ng small gown na may tiny snowflakes sa bandang baba ng kanyang damit. Bumaba siya sa kanyang kwarto at bumaba para kumain ng kanyang breakfast.

Nakita nya ang mga magulang nya na kumakain sa dining table.
Kinain ang kanyang meal at pumunta sa study ground kung saan siya nagaaral ng kanyang powers." Hello po Teacher Elizabeth". "Good morning Princess Icy". Nakita ni Icy ang kanyang warrior gloves. Sinuot ni Icy ang kanyang warrior gloves.

"I'm ready for my lesson". Pumunta silang dalawa sa may practice-your-powers court. Doon kinabahan si Icy dahil baka maover power siya.

"Okay try to control it, I know you can do it". Okay Icy I know you can do it now its your chance to stop from overpowering. Binigay ni Icy ang kanyang moderate na power ball niya. Noong ibibigay na niya ang blast biglang lumakas ito dahil nagkaroon ng winter sa kanilang lugar at nagbigay ng malaking blast sa buong lugar.

Pumunta siya sa kanyng mga magulang at pinapunta si Icy sa room niya

The Ice PrincessWhere stories live. Discover now