One Lust Romance

10 0 0
                                    

"That was awesome babe!" Sabi ng Kuya ko ng lumabas sya sa kwarto niya kasabay ng panibago nyang girl friend. Tinapik naman sya ng babae saka tatawa tawa "You are awesome!" Impit na tiling ganti ng dalaga sa kanya habang nakakalong ang mga kamay sa bewang.

I really don't understand why they always say that after getting out of the room. What's being awesome in my brothers room? Wala namang malalaking books don na pwedeng basahin? Wala ding maraming food? Is there a big barbie doll there? I guess none, my brother's not fond of those stuffs... Arrrgghhh I'm getting curious!

One time I ask him about that "awesome" thing, and guess what he told me?!

"Baby, you are too young to know those things." He pat my head as he said those words. I looked up to him with eyes saying "I'm not baby anymore!" But I did not tell him that he he , I want to be mature in my families eyes and baby also. Hihi

"Okay okay, Me and your ate Cari is just having fun in my room. We are just... playing!" Sabi nya habang tatawa tawa at kumuha ng chips sa hawak Kong junk food.

"Oh com'on Kuya! There's nothing to play with your room. Its too plain and your telling me that you and ate Cari is just having fun ? How?" Kakamot kamot Kong tanong. Gulo masyado sa mga sinasabi nito.

"Pare ang sarap nya!" Pumapadyak padyak pa na sabi ng kaibigan ni Kuya habang nasa lamesa at magkakausap silang tatlong magkakaibigan.

"Told you bro!" Pagsang ayon naman ng isa "She's not just good, com'on pre!!! She's great hahaha" Sabay na sabay na tawa nilang tatlo.

Nakita ko si Kuya na tumayo at kumuha ng tatlong beer sa ref saka inilapag sa harap Nila. "Mga pre, wag nyo masyadong lakasan Boses nyo sa pagkekwento" nakita Kong sumulyap sa gilid ko si Kuya kaya pinagpatuloy ko na lang ulit ang pagbabasa ng book "naririnig tayo ni Grace baka mamaya magtanong na naman sakin yan, hindi ko na naman ma explain" sabay tingin din sakin ng dalawa na ngumiti at tumango kay Kuya. "Her curiosity scares me a lot bro! Nung nakaraan tinanong ba naman ako tungkol sa amin ni Cari. She said she heard as saying "that was awesome babe" panggagaya nito sa may tonong bata at babae. "Baka pag nagdalaga na yan e-" hindi na naituloy ni Kuya ang sasabihin, I just don't know why.
"Pre! You should double your guard to your sister lalo na't pag nagdalaga yan! Ang ganda pa naman ng kapatid mo, sure ako maraming manliligaw dyan." Gatong ng kaibigan ni Kuya.

According to the book that I am reading, love will satisfy people, it will give them big smiles on their lips and sparks on their eyes. And to my observation to my brother and his friends, I always saw those things on them. Surely they are inlove.


Those are the instances that I got curious about that "thing". I wished and hoped that it may happen to me too. To feel the satisfaction that men can give me. To hear them saying beautiful things about my "performance" , and to see them worshipping my entire being.

At the very young age, natutunan ko ng magtakas ng mga babasahin na naglalaman ng malalaswang istorya sa aking kwarto. I don't know, but whenever I read those, I find myself longing for it too, para bang tinatawag ako nito na gawin din ang bagay na yun. Napapansin ko na lang sarili ko na nasa loob ng kwarto, hababg nagbabasa ay sumasabay sa ungol ng mga bida na aking nababasa sa mga librong takas...
Someday....

I look down there where my "thing's" at... "You will be satisfied too like those girls in my new reading books. You will be looked after by men. I promise you." I smirked as I imagine myself pleasuring with different men in our campus.

I am Grace... I do believe in love... And lust...

One Lust RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon