hoa sát

651 36 6
                                    

nếu tôi nói sai lầm nhất của cuộc đời này chính là đừng bao giờ động vào bông hoa đẹp nhất bạn gặp . có thể bạn cho đó là điều ngớ ngẩn nhưng đó là một sự thật rùng rợn.

Trong một công viên của nhật có tên THE FLOW , tại một rừng cây nhận tạo  , tất cả cây cối  đều là nhận tạo , vì vậy nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật ,  ở tận trong khu sâu thẳm nhất và hẹp nhất của khu vườn nhân tạo , có một bông hoa sáng nhất , đẹp nhất lung linh nhất  , nó rất quấn hút, tất nhiên không chần chừ , tôi lặp tức đến chiêm ngưỡng nó , nó tỏa ra mùi hương rất tuyệt vời  , nhưng ngay sau đó  người ta xác nhận thi thể tôi đã bị phân hủy chỉ còn cái đầu nguyên vẹn . ngay sau đó rất nhiều vụ án xảy ra , đã qua nhiều nghiên cứu điều tra nhưng vẫn là con số 0 , nhiều lần tìm cách tiêu diệt nó nhưng nó đều mọc lại , nơi đây đã nhanh chóng bị cấm và không cho một ai lại gần , việc hoa giết người này vẫn là một bí ẩn chưa tìm ra giải pháp . Vì vậy mà đã được chính phủ bảo mật thông tin không để tiết lộ ra ngoài .

Thật ra thì sau khi tôi chết tôi đã biến thành bông hoa đó và tìm kiếm thế mạng cho mình để tôi được đi đầu thai ! Chứ bông hoa đó đã bị tiêu diệt
Đến bây giờ tôi vẫn làm bông hoa xinh đẹp  , tôi sẽ đi khắp các công viên  trên thế giới tìm kiếm thế thân phù hợp cho mình , nên các bạn hãy cẩn thận tôi có thể đánh lừa các bạn ở bất cứ công viên nào !

Tôi là hồn ma hoa, tôi đã háck nich này và kể lại câu truyện cảnh cáo cho các  bạn ! Hãy cẩn thận khi thấy những bông hoa xinh đẹp , có thể các bạn sẽ . chết vì đó là hóa thân của tôi ! Cáo biệt
            "Hoa sát " ha ha ha ..!!!

Cryptic And Creepypasta [Đa Dạng ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ