Aubrey's Pov
Kring Kring Kring
"Ay Umaga na pala"sabi ko sa isip ko
"GOODMORNING WORLD!!"sigaw ko pagbangon pumunta na ako sa cr para maligo 1st day of school ngayon kaya kailangan kong maging maaga ayaw ko malate 1st day e 6:30 palang 8:30 pa pasok ko ay wait..............!!!
Di pa pala ako nakakapagpakilala ako nga pala si Princess Aubrey Zamora 17 years old 2 year college sabi nila ang manang ko daw tapos ang panget ko daw bakit daw ako nilalapitan ni Jessica Santos si jessica bestfriend ko sya sabi nya wag ko daw papansinin yung mga nanglalait sakin sabi pa nya mabait daw ako at matalino kahit ganito itsura ko di naman daw yun kayang pantayan ng mga nanlalait sakin.
Jessica Santos Bestfriend/Classmate ko maganda sya Sikat kaya sabi nila kung bakit daw nya ako nilalapitan ay tapos na ako maligo bihis at breakfast na ako.
"Good Morning Yaya"Masiglang bati ko kay manang doring si manang doring ang nagalaga sakin simula bata kasi tuwing may ocasyon lang pumunta dito sa pilipinas ang mga parents ko.
"Oh iha kain na"sabi sakin ni Manang pagtapos ko kumain dumiretso na ako sa sasakyan para makaalis na.
"Manong alis na tayo"sabi ko kay manong rey pinaandar nya na ang kotse pagdating sa school narinig ko nanaman ang panlalait nila."Andyan na ang nerd"Girl1
"Ang panget panget talaga nya"Girl2
"Manang"Girl3
Pero di ko nalang pinansin pumunta na ako sa room isa lang ang tao yung taong mahal na mahal ko pero palihin lang Sya si Kent Lee pero di nya ako napapansin kasi ang panget ko pumunta nalang ako sa upuan ko.
Maguumpisa na ang klase andito na pala bestfriend ko andyan na si ma'am.
"Goodmorning Class ako nga pala si ms.Monteza magkakakilala narin naman kayo diba?!!"tanong ni ma'am.
"Yes ma'am"sagot namin.
Discuss
Discuss
Blah
Blah
BlahWala akong ginawa kundi ay makinig Recess na pala papunta na kaming cafeteria.
"Oy bes ang tahimik mo ah!!?"sabi ni jessica sakin pagkaupo
"Huh?hindi naman ah!!"sabi ko
"Ano pala order mo!?"sabi nya
"Lasagna at Juice nalang!"sabi ko
"Ah Okay order na ako"sabi nya
"Sge"sabi koOmorder na sya.
"Oh bes kain na tayo!"sabi ni bes
"Ah sge!" Sabi koPagtapos Kumain pumunta na kami next Class.
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
DUwian na Yeheyyyy makakauwi narin.
YOU ARE READING
Ugly Nerd Into A Beautiful Swan
Teen FictionYung babaeng sobrang bait at mayaman pero kagandahan ay niloko kaya sya ay magrerevenge ang tanong matuloy kaya?