*Mở đầu

1K 58 0
                                    

Ai cũng nói Choi Seungcheol chính là ngậm thìa vàng mà chào đời, bố mẹ là luật sư danh tiếng, gia cảnh sung túc, từ khi sinh ra đến hiện tại chưa từng biết tới khó khăn là gì.

Nhưng mà người ta cũng nói, Choi Seungcheol nhất định thần kinh không được bình thường, đang yên đang lành làm sinh viên năm 3 của một trường đại học danh tiếng, cậu ta bỗng đùng đùng đòi bỏ học. Lý do à? "Con muốn mở tiệm Cafe thật bự"...mấy chữ này được tên kia phun ra nhẹ như gió thoảng mây bay. Đêm đó cả nhà gà bay chó sủa, Choi Seungcheol lần đầu tiên trong đời bị bố vác gậy đuổi đánh. Bố cứ bảo nghề đấy tầm thường, bắt buộc cậu phải theo truyền thống gia đình học ngành luật, còn cậu nhóc thì vẫn cương quyết muốn làm ông chủ.
Sau khi cả nhà nhẹ nhàng dỗ dành thậm chí đã dùng đến đòn roi mà vẫn không lay chuyển được đứa con trai yêu dấu, bố mẹ Choi đành ra tuyên bố: trong vòng một năm nếu không làm nên chuyện thì nhất định phải nghe lời quay về nhà mà học đại học.

Thế nên là...hiện tại,Yoon Jeonghan đang đau đầu nhìn tên bạn thân xì xụp húp mì, cười hì hì: "Jeonghan à, hãy cưu mang tớ nha, tớ bị bố đuổi mất rồi." Xin thề là từ lúc quen biết tên này đến bây giờ, Jeonghan chưa từng thấy cậu ta thê thảm tới vậy.

NHẤT TUYẾN KHIÊN (*)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ