Falling For You

24 1 2
                                    

Author's Note: for you❤ witchy_btchy 💪🖐😊

[A/N 2020: it's been a while pala I did not even edit this coz' I have no time for it. Keep safe everyone!]

~☆  ~

Remember me? I am the one who falls for you. The one who loves you unconditionally. The one who cries because of you. And that is how much I love you.

~~~~***~~~~
GRADE 10

I am just this typical high school girl. Fresh from heart broken. CRUSH LANG YUN AHH!

"Defensive" sabay singhot. Waa! Naririnig nya yung sinasabi ko? Tss..

"Hoy MIKAEL!(mika-el) Grabe ka naman saken! At ano nanamang narinig mong sinabi ko ha?" shet nasa defensive tone ako nako! Wag sanang mahalata. Kinunutan nya lang ako ng noo omo!

"It is written all over your face Andrea Cayessa! Duh! Kahit hindi ko marinig, yang titig mo kay Wade Nako ka! Halataaa!" I just smirked. Duh! Nakamove on nako sa mokong na yan noh at andami dami ko ng crush and there that one, caught me. That man standing in front of me.

"Pero syempre nakamove on na kasi may bagong pinagkakaabalahan" she walks out as she said that.

Langyang Mikael Zaira to! Humanda ka ng sapak mamaya! Pero bakit ganon, di ko napigilang mapangiti. Waa! HOHOHO NOT NOW PLEASE! MY HEART IS VIBRATING LIKE OMEGI! Shakss!

"HI." Ang husky ng boses.

"HI". I said too. Kaso baket ganto ang feeling! Bakitt!

Sabay kaming nag iwasan ng tingin. Umiinit yung pisngi ko!

"Bro! What the! Namumula ka!" tumingin ako sa kanya at OMEGII!

He's very red! Inambaan nya lang ng suntok yung mga kabarkada nya.
Hindi sya nagsasalita. Tumingin sya sakin at lumayo na sila.

Nagkailang-an na kami. Psh.

Let me think! Kailan pa  nga ba to?

YESTERDAY.

FEBRUARY, VALENTINE'S DAY.

This truth or dare make me feel weird! I can feel something dangerous! Sheet! Feeling ko...

I'M IN DANGER!

"Miss Grande" O___O

"Sir Rain" naiiyak na ko sa loob loob ko kasi anuba! Nakakakaba!

"TRUTH? OR DARE?" kabawasan ng grade pag tumanggi kaaaa! Waaaa!

Tumingin ako kina Gabriel, Kei, Bryan, Timothy, Danica, Mikael at Hershey.

I sign NO. They smiled evily. Please NO!

"Sir—"

"TRUTH DAW SIR!" lingon sa kanan nakita ko yung sumigaw. TIMOTHY!
-____-

Tinignan ko sya ng masama pero ang loko nginitian lang ako. Bumalik lang ako sa senses ko ng nagsalita si Sir Rain.

"Ahmm? Truth.. lemme think" Geez... nilagay ni sir yung ballpen nya sa baba nya at nag aktong ang lalim ng iniisip.

"Kanina pa ko curious dito eh. Sinong Crush mo?" kung pwedeng mag roll ng mata ginawa ko na! My ghad!

Lahat sila pinagsisigawan ang pilyedo ni RIVERA.

"Si RIVERA?" ang hina na ng boses ni Sir sa lakas ng ingay ng mga classmates ko lahat sila nang aasar.

"OMYGI!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Falling For YouWhere stories live. Discover now