Truyện ngắn

10 2 0
                                    

Anh à! Anh biết không, em yêu anh nhiều lắm nhưng anh có yêu em không vậy anh?
Em và anh đang học với nhau. Ta quen nhau mới có 1 năm mà em đã yêu anh rồi. Anh ghét em, rất là ghét em. Mỗi ngày lên lớp, anh đều đánh rồi chửi em. Cũng đúng thôi, em vừa xấu, lại còn béo còn học không giỏi anh sao yêu được. Hôm nay, em đến lớp, em nghe thấy mọi người bảo anh tỏ tình với cô ấy và hai người đã là người yêu của nhau. Em buồn lắm anh ạ, nhưng em không được khóc ở lớp. Tối về, em lên xem lại những tin nhắn mà em gửi cho anh. Đa số những lời anh nhắn cho em toàn là những lời mắng chửi nhưng em cũng vui lắm vì anh nhắn tin cho em. Hôm sau lên lớp, em thấy hai người đang ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau. Trong giờ học, hai người còn đổi chỗ để được ngồi với nhau. Anh biết anh làm em buồn lắm không anh, chắc không đâu ha. Đến ngày kiểm tra sức khỏe, bác sĩ đã gọi em ra nói chuyện rieng và cũng lúc ấy em biết mình bị ung thư tim. Em khong khóc anh à, em giấu hết cho thầy cô, bạn bè, bố mẹ và anh biết. Em biết em chỉ còn sống được có 2 tháng nữa thôi nên trong lúc đó em đã cố gắng chăm chỉ hơn và đạt được kết quả mong muốn. 2 tháng sau cũng chính là lúc em đi. Em ra đi vào một ngày mưa to. Em đã sợ mọi người buồn khi biết em giấu họ nên đã chọn cái chết bằng tai nạn giao thông. Em thật sự chỉ muốn nói câu em yêu anh trước khi em chết thôi anh à. Em sẽ chỉ ước nói được :"Em yêu anh, Anh Minh à!" mà thôi.
                          Mãi mãi yêu anh nhiều

YÊU ANH ( ONESHORT )Where stories live. Discover now