Ngày mưa tầm tã, cô gái tay năm tay mười đang chạy thật nhanh tơi chạm xe bus đến nơi thì từ đầu đến cuối người cô đều ướt nhẹp. Cô tự trách bản thân ngu ngốc, đã tự dặn lòng là phải mang ô nào ngờ đi được nửa đường thì mới chợt nhớ mình quên mang .
Nơi cô đang sống là tại một căn hộ trung cư ở tâng 15 tòa nhà Giang Lạc thành phố Bắc Kinh , nhanh chóng quẹt thẻ rồi vào nhà cất hết đồ vào trong bếp rồi lạch bạch chay ra ngoài... Trong lúc chạy vì người ướt nên cô đã bị trượt chân ngã nhưng k may đầu cô đập vào thành bàn trước khi mất đi ý thức cô thầm nghĩ
" Cuộc đời an nhàn của mình kết thúc rồi sao "
Trong căn phòng nhỏ chật hẹp, cũ kĩ , tồi tàn có một cô gái nhỏ với hai hàng mascara ướt nhòe chảy dài trên hai gò má đôi môi đỏ ngọt sớt, khuôn mặt nhỏ xinh đang nhăn nhó tỉnh dậy . Đập vào mắt cô gái nhỏ là bối cảnh vậy, cô dơ bàn tay lên ngắm nhìn nó thật lâu, sờ hay tay lên mặt chạm thật khẽ rồi cô bé trợn tròn mắt, miệng há hết cơ trong thâm tâm thì không ngừng gào thét
" Đây là đâu? Căn hộ đắt tiền của mình biến đi đâu rồi? Còn nữa thân xác này là ai? Đây đâu phải thân xác của Phi Mộng Điệp ? Còn nữa mình đã chết rồi mà tại sao lại xuất hiện ở đây? Thật là cẩu huyết "
Bỗng trong đầu cô hiện lên một đoạn hồi ức , cô chăm chú cảm nhận mà không hay biết rằng khóe mắt cô đã dâng lên làn nước mắt lăn dài trên gò má. Hóa ra cô đã chết linh hồn cô đã nhập vào xác cô gái này và cô gái này có một quá khứ chẳng đẹp đẽ gì, thật sư nói là quá sức thảm hại.
Nếu cô không nhầm thì đây là nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết mà Mẫn Nhi bạn cùng bàn cô hôm qua vừa đọc. Cô ấy vừa đọc vừa khóc thuơng cho nhân vật nữ phụ, lúc đó cô cho còn cảm thấy Mẫn Nhi làm lố, thể hiện thái quá. Nhưng hiện tại, chính cô cũng đã khóc cho nhân vật này!
Chanh chua là thế, đanh đá là thế, đành hanh là thế nhưng phía sau bộ mặt đó là những trận khóc hết nước mắt, là những nỗi khổ tâm dằn vặt, là những nổi niềm không dám nói với ai , bao nhiêu suy tư cứ dồn vào lòng chỉ riêng cô ấy.... Để rồi cô gái đó nhận được một kết thúc không đẹp!
- Bắc Tiểu Kì tôi sẽ thay cô sống tốt và đòi lại mọi thứ cô yên tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Thương Hóa Kiếp Đau Thương
RomanceYêu và hận bạn hiểu nó như thế nào? Theo tôi " Yêu " là khi chúng ta đắm chìm vào một người và " Hận " cũng là lúc ta đắm chìm vào người đó ,chỉ là Yêu là ta mù quáng tin tưởng, hy vọng quá nhiều để khi thật bại ta nhận được sự đau khổ, bi thương tí...