HELLO PEOPLE :))
THIS IS MY FIRST WORK, AND I HOPE YOU'LL LIKE IT! ;)
MOST OF US TEENS, HAVE DECIDED TO BECOME A REBEL,
maraming dahilan kung bakit tayo nagrerebelde, numero uno jan, ang pag rerebelde nang dahil sa mga magulang or at worst, gustong makakuha ng attensyon mula sa mga ito...
but this time, isang rasun lang kung bakit nag rebelde si elle, nagsimula lang ito mula nang umalis sya.. si alexander.. at dito na nagsimula ang MY REBELLIOUS GIRLFRIEND!
ELLE'S/ IZA'S POV
"iza, tama na yan, and dami mo ng inimum o'.."saway sa kanya ni Vincent
"hindi vin! kaya ku (hik) pa ito'..(hik) ang intindihin (hik) mo nalang yang (hik) girlprend mo (hik)"tsk! tsk! tsk! napapailing na lang si vincent sa ina asal ng kaibigan nya!
VINCENT'S POV
hello po sa inyo, aku nga pala si Vincent rodriguez! a playboy, at bully.. sabi nila nasa akin na daw ang lahat! merun akong first love si Zhenn louie abrenica, pero isang araw, nagulat nalang aku ng malaman ku mula sa katulong nila na umalis na sila ng bansa, zhenn has been always my first and last love, kaya lang naman ako naging ganito, kasi i take her for granted, lagi ku syang iniinis, sinisigawan, kaya nga minsan, sinisisi ku ang sarili ko kung bakit sya umalis... hindi ku man lang nasabi sa kanya ang nararamdaman ko. :'( tsk! enough this pissing drama..
anyways, i met iza, sa isang bar, lasing na lasing sya at laging sinisigaw yung pangalan ni .. anu nga ba yun? ...ahh.. tama! Aexander, paulit ulit nyang sinambit ang pangalan ng lalaki, at kung bakit daw sya iniwan.. its been for years, nang makilala ku si iza, but she refuse to talk about that alexander, i also never met him in person, isa lang ang alam ko.. iniwan sya ng lalaking mahal nya..
four years ago..
"ahhhhhh! sinu ka?!, ba't ka andito" sigaw ng sigaw tung babaeng tu'. anu bang problema nya?
"ano bang problema mu?!" pasigaw kong sagut, habang pinipilit na bumangon! ang aga aga pa masyado e, at nilibut nya ang paningin nya,
"WAAAAHHH! huhuhu.. NASAAN AKU?! huhu! ANONG GINAWA MU SA AKIN? huhuuuuuuhu ANG GAGA KO! huhu!!!!" hindi ku maintindihan ang takbo ng utak nitong babaeng tu'.. dinala ku lang naman sya dito sa condo ko! kasi naman, hindi ku alam ang bahay nya, at lasing na din aku kaya, hindi ku na din inalam..
"HEY! CALM DOWN THERE LADY! WALA AKONG GINAWA SAYU!" sambit ku habang binubugbug nya ang dibdib ko.. "hey! ISA PA? AT ITATAPUN KITA JAN SA BINTANA!" at tsaka lang sya tumigil, at kinapa kung anung suot nya!
"WALANG HIYA KA! ANO'NG GINAWA MU SA AKIN?huhuhu, ASAN ANG MGA DAMIT KU?!" muli ay binugbug nya na naman ako!
"HEY ISAID STOP IT!" nauubos na ang pasensya ku sa babaeng tu'.. anyway, hindi aku ang nagbihis sa kanya, yung chick next door ku, at walang nangyari sa amin ha.."yung damit mu, pina laundry ku na, ang sang sang ng amuy e!" at doon napatigil sya,
"SINONG NAGBIHIS SA AKIN? IKAW???!" hahaha mainis nga tung babaeng tu'..
"at sinu pa ba sa tingin mo?" hahahaha tsaka humagulgul na naman sya! haist! kakainis! tsaka hinanap ang mga gamit nya, at nagmamadaling umalis..
"hey! bring back my clothes, okay! at isa pa, hindi aku ang nagbihis sayu! para anu at pagnanasaan kita!" sabi ku sa kanya at umalis na sya!
weeew! done :) ready for the next part! the past :)))
hi! aku nga pala si ELLEIZA ALVAREZ, I AM ELITE, MAYAMAN, I HAVE THE BEAUTY, but there' only one thing na wala sa akin, kaya ganito aku >.< ang mahal ko....