CHAPTER 5

7 1 0
                                    

DENY PA MORE!!

DWYTE'S POV

"Clyde!pre!"tawag ko

"Oh pre!"bati naman nya

"Pre! nasaan si Zyrus? kahapon hindi sya pumasok"tanong ko

"Ahh si Zyrus kasi kahapon kaya hindi pumasok nakipagdate sa girlfriend nya"natatawang sabi ni Clyde

"Uto talaga si Zyrus! may girlfriend pala yung hayop na yun ehh nanliligaw pa ng iba chickboy!"

"Ha? ngayon mo lang ba nalaman na may girlfriend si Zyrus?"

"Oo! pano naman kasi nanliligaw pa sya eh akala ko tuloy ala pa"

"Ahh ganun ba? pero sino naman yung nililigawan nya?"

"Si Jennie ng Blackpink! pre yun! kagaling nga ni Zyrus manligaw ehh parang walag girlfriend!"

"Hayup talaga si Zyrus oo! napakachickboy! astig!"

"Astig talaga! pero pre dapat malaman ni Jennie na may girlfriend na si Zyrus"

"Wag na! hindi na kailangan noh? hayaan nalang nating magkaproblema yung hayup na Zyrus na yun ginusto nya yun ehh kaya panindigan nya! tsaka para magtanda yun! once a cheater always a cheater!"malalim na pagpapaliwanag ni Clyde hanep! astig! may pinaghuhugutan?

"Ahh tama ka dyan ang problema ni Zyrus problema ni Zyrus kaya dapat wag na tayong makialam"sabi ko

"Pre! maiba nga ako! may gusto ka ba kay Maxine?"

"Ha? ako? may gusto? wala noh?"pagdedeny ko

"Akala ko kasi meron ehh!"

"Bakit naman?"

"Ehh gusto ko si Maxine ehh"

"Wow!pre! ako pa tinatanong mo eh ikaw pala ang may gusto sakanya kunwari ka pa!"

"Syempre! sinisigurado ko lang baka kasi may gusto ka rin kay Maxine eh kung meron ipapaubaya ko nalang sya sayo"

"Sige sayong sayo na!ayyy... pre ikaw ba ang nagbigay ng love letter kay Maxine kahapon?"

"Hindi ako yun! ewan ko nga ba kung sinong walanghiya yun pero pag nalaman ko kung sino yun baka mapatay ko yun"

"Grabe pre! lakas talaga ng tama mo kay Maxine! Lodi!"

"Pre! ayun na pala si Maxine ehh pupuntahan ko lang"sagot nya

"Sige! puntahan mo na!"

Pero ang totoo gusto ko rin si Maxine kaso nagdeny ako ehh natatakot kasi akong baka pagtawanan lang ako ni Clyde kaso gusto rin pala sya ni Clyde.

"Ang tanga ko!"bulong ko sa sarili ko

***

"Hi Kylie!"narinig kong bati ni Maxine

"Hi!"bati naman ni Kylie

"Hello!"bati ni Clyde edi ikaw na Clyde

"Hello!"bati pabalik ni Maxine

Edi wow! kayo na nagbatian dyan pakialam ko hayss! bakit ako affected? diba nga sabi ko kay Clyde hindi ko gusto si Maxine? Aishh! sh*t pero ang totoo gusto ko talaga si Maxine gustong gusto kaso nagdeny ako tuloy si Clyde na ang panalo bwiset! badtrip ata ako ngayon ahh wuhooo! tinatamad akong tingnan kayong dalawa!pero dapat wag akong magalit kay Clyde kasi ako ang may kasalanan hahahahhah?! baliw na ba ako? oo ata hayyyy! ang tanga kasi ng bibig ko ehh sinabi pang hindi ko gusto si Maxine yan tuloy nagseselos ako Pag ba nagselos ako pwede akong makapatay? kasi kung pwede una kong papatayin yung sarili ko pshhh.Ang tanga ko! nakakainis ako!

"Hello!"bati sakin ni Maxine ha? totoo binati nya ako wuhooo! pwede na akong mamatay ngayon! ayy wag muna pala papakasalan ko pa sya hahaha papakasalan agad masyadong exxageration sa madaling salita oa ako

"Hi! ang ganda mo!"yown! buti nalang nakapagsalita ako ng maayos kala ko mapapahiya pa ako ehh

"Thank you!"tapos umupo sya sa tabi ko at kinausap ako

"Ahmmm... alam mo ang cute mo sana kaso stupid ka!"tapos umalis na sya ha? kanina lang maayos ang pagbati nya ngayong kinausap nya ako hindi na! pero ayos lang nakausap ko naman sya
wuhooo! yess! ang tanga ko! let's celebrate dahil ang tanga ko! wuhooo! tugs! tugs!tugs! partyy!partyyy! partyy! ahahhaha baliw na si ako?!!

MY CRAZY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon