💗Chap 4💗

27 11 0
                                    

Tem của bạn Antitwice1345 nha. Ủng hộ lâu dài nha
° ° °

Bạch Hiền ngồi hàng ghế cuối cùng, chỗ bên cạnh cậu còn trống.Thật ra, cậu rất muốn ngồi vào chỗ đó, bởi vì nó ngay bên cạnh cửa sổ, có thể hít thở không khí trong lành, có thể nhìn thấy chim chóc bay nhảy trên cành cây.Nhưng, chỗ ngồi mặc dù không có người ngồi nhưng trong ngăng bàn vẫn có hai quyển sách, bìa sách dường như đã có một lớp bụi mỏng.

Cậu đưa tay vuốt tóc, do dự một lúc.

Thôi kệ, có lẽ đây là chỗ ngồi của một người hay trốn học đây.Nếu như sau này người đó thường xuyên không đến thì mình sẽ chuyển sang đó ngồi.

Cậu thôi nghĩ ngợi, tập trung nghe giảng.Tiết học đầu tiên của cậu là Tài nguyên nhân lực, giáo sư chủ giảng họ Truyền, khoảng trên bốn mươi tuổi.Mặc dù nội dung giáo sư Truyền giảng không phải thật sự lôi cuốn, nhưng nghe kỹ lại rất có tính lôgic.Bạch Hiền dần dần bị cuốn hút vào bài giảng.

Lớp học rất yên tĩnh.

Các sinh viên vừa nghe giảng vừa ghi chép.

Giáo sư Truyền cũng giảng bài sôi nổi hơn.

Cho nên, khi cửa lớp học bị một bàn chân "Rầm"đá mạnh vào, tất cả mọi người đều giật mình!

Âm thanh đó thật quá mạnh!

Giống như một tiếng sấm.Một sinh viên nam mặt đầy tức giận đứng trước cửa lớp, anh ta vừa cao lớn vừa đẹp trai, tóc màu hạt dẻ, áo phông màu đen, trên mũi đính một hạt kim cương nhỏ.

Bạch Hiền ngẩng đầu lên nhìn.

Bạch Hiền nheo nheo mắt, ngạc nhiên không nói lên lời.

Sau đó nụ cười tắt đi.

Haha, thì ra người được cậu đưa đến bệnh viện lại là bạn học cùng lớp của cậu.

Thế giới thật nhiều điều thần kỳ!

Anh chàng tóc hạt dẻ người bị nước mưa làm ướt, trong ánh mắt đầy sự tức giận, dưới chân đôi giày thể thao đã bị bùn đất làm cho vừa ướt vừa bẩn.

Ngoài trời đột nhiên có tiếng sấm

Haha, tý nữa thể nào trời cũng có bão.

Giáo sư Truyền sắc mặt không thay đổi, trừng mắt nhìn sinh viên nam:"Phác Xán Liệt", anh lại đến muộn rồi, lại còn lấy chân đạp cửa, có biết rằng như thế làm ảnh hưởng đến mọi người không?"

Các sinh viên thì thầm bàn tán.

Phác Xán Liệt làm ra vẻ không nghe thấy, đưa tay lau nước mưa trên mặt.Giáo sư Truyền ánh mắt đầy sự tức giận.

Các sinh viên ngẩn người ra.

Phác Xán Liệt đi qua bàn giáo viên rồi đi xuống cuối lớp, không quên buông thêm một câu nói----

"Nhiều chuyện quá! Trời mưa, thầy không nhìn thấy à?"

Giáo sư Truyền vẻ mặt hết sức tức giận:"Thế các sinh viên khác?! Trời cũng mưa, tại sao họ không đi muộn?! Suốt ngày trốn học, đi muộn, đánh nhau sinh sự, anh vẫn chưa bị đuổi học thật là một kỳ tích! "

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em. (Edit) (ChanBaek)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ