Miêu tiểu phượng cắn răng: "Ta muốn cử báo, ta muốn cử báo tuyệt môn tập đoàn, bọn họ ở mặt ngoài hàng năm ở chiêu công, kỳ thật âm thầm bức bách như ta vậy nữ hài tử tiến hành màu vàng giao dịch, nếu là không phục , còn dùng thuốc phiện khống chế chúng ta."
Lôi Hoàng gật gật đầu: "Ngươi đợi chút." Nguyên bản không nghĩ tới cấp cho Quân Lẫm gọi điện thoại, Lôi Hoàng Dã biết cuối năm , Quân Lẫm bề bộn nhiều việc lục , nhưng là giờ phút này, nàng biết, chuyện này chỉ có thể làm cho Quân Lẫm đến xử lý, có lẽ thông qua này, có thể cho Quân Lẫm hoàn toàn rửa sạch sở này việt tỉnh hắc ám mặt.
"Ta là Quân Lẫm." Quân Lẫm biên nhìn văn kiện biên tiếp khởi điện thoại di động.
"Lẫm, là ta, Lôi Hoàng." Lôi Hoàng khóe miệng phiếm tươi cười.
Quân Lẫm buông xuống trong tay bút, vẫy tay trước thượng thư ký đi ra ngoài, đãi thư ký rời đi văn phòng sau, mới cười nói: "Nghỉ ."
Lôi Hoàng ừ một tiếng, sau đó nói: "Ta ở việt tỉnh."
Quân Lẫm sửng sốt: "Ngươi ở việt tỉnh? Ở địa phương nào, ta đi tiếp ngươi."
Lôi Hoàng cười khẽ: "Ta cùng San San, Tâm Di còn có Miêu Gia Lâm bọn họ đến việt tỉnh ngoạn, một hồi chúng ta sẽ đi việt thành đại tửu điếm ."
Quân Lẫm gật gật đầu: "Ta ngũ điểm tả hữu đi tiếp các ngươi."
"Hảo." Lôi Hoàng đáp ứng rồi, sau đó treo điện thoại, quay đầu đối Miêu Gia Lâm nói: "Thu thập một chút, chúng ta đi việt thành đại tửu điếm."
Tuy rằng không biết Lôi Hoàng với ai gọi điện thoại, nhưng là Miêu Gia Lâm biết, điện thoại đối diện nhân nhất định không phải người bình thường.
Phùng San San tắc biết nhất định là Quân Lẫm: "Tam tỷ, là giáo luyện?" Ở những người khác trước mặt, Phùng San San sẽ không lộ ra Quân Lẫm cùng Lôi Hoàng quan hệ.
Lôi Hoàng Hơi hơi gật đầu: "Đi thôi, đi việt thành đại tửu điếm."
Nguyên bản rời đi là thực bình thường chuyện tình, nhưng là mới ra khỏi phòng môn, Lôi Hoàng liền cảm giác không khí không đúng, lại lui về nội môn.
"Làm sao vậy?" Mặt sau nguyên bản đi theo nhân chỉ có thể lui ra phía sau.
"Không thích hợp." Lôi Hoàng Trực nói tiếp: "Ta cảm giác được một cỗ sát khí."
Lôi Hoàng đối với sát khí đặc biệt mẫn cảm.
"Không có khả năng đi, đế hào đại tửu điếm cùng tuyệt môn tập đoàn không có vấn đề gì a." Miêu Gia Lâm nói.
Lôi Hoàng Hơi hơi lắc đầu: "Có lẽ ở mặt ngoài không có vấn đề gì, nhưng là thế giới này thượng không có chân chính vĩnh viễn địch nhân, chỉ có vĩnh hằng lợi ích, một khi ích lợi kết hợp, đế hào đại tửu điếm người phụ trách cũng có thể cùng tuyệt môn tập đoàn hợp tác."
"Kia làm sao bây giờ?" Phùng San San hỏi.
Lôi Hoàng theo cửa sổ nhìn nhìn, phòng này ở lầu 7, bởi vậy muốn đi xuống cũng không khó.
Lôi Hoàng Trực tiếp xuất ra mấy trói dây thừng, Lôi Hoàng Tiếu nói: "Hoàn hảo không cao lắm, chúng ta theo cửa sổ đi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Tài Yêu Nữ - Xuyên Không - Nữ Cường
RomanceVăn án: Tương lai thế giới nhất hào dị năng đặc công Phi Hoàng ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm, bị hãm hại mà ngã xuống. Lại trợn mắt, đã muốn là ngũ mười năm trước Xích nhị đại quan viên con gái riêng Lôi Hoàng "Nếu ông trời cho ta trọng sinh, như v...