Đơn review (đợt 2)

287 20 34
                                    

I) Review là gì:

Là cảm nhận, hay là nhận xét của bạn sau khi đọc truyện. Không soi mói sửa từng chữ beta mà chỉ đơn thuần là cảm nhận. Đó là cách hiểu của Quán.

II) Cách thức làm việc của Quán:

Quán sẽ nhận đơn review trong vòng 1 tuần, sau một tuần là ngưng nhận để các thành viên tập trung trả đơn, tránh tình trạng đơn tồn đọng. Về việc đăng ký làm sao, khi Quán cmt "Nhận đơn đợt 1" thì các bạn hẳn cmt, sau đó khi thấy có dòng "Ngưng nhận đợt 1" thì không ai được đăng ký nữa. Ai đăng ký sau thì sẽ bị xóa cmt không báo trước.

Các đơn đã nhận sẽ được chia đều cho các nhóm để tránh tình trạng người có người không.

III) Các nhóm review:

Nhóm 1(Kinh dị, viễn tưởng, trinh thám, bí ẩn, người sói,...)

Nhóm 2(Hiện đại, học đường, ngôn tình, lãng mạn,...):

Nhóm 3 (Cổ trang): 


IV) Mẫu đơn:

Tên truyện:
Tác giả:
Thể loại truyện:
Nhóm (Các cậu sẽ cmt nhóm số mấy để Quán biết mà tổng hợp dễ hơn.)

🚫Luật🚫

_ Không xóa cmt đặt đơn, nếu hủy đơn phải nêu lí do đàng hoàng.

_ Đơn phải ghi đầy đủ những gì mẫu đơn có, không ghi tắt, không teencode.

_ Khi Quán trả hàng, phải cmt nhận và nêu chút ý kiến, đừng chỉ tặng một lời cảm ơn nhạt nhẽo khi chúng tôi đã tốn công sức review.

_ Nói chuyện phải có chủ ngữ đàng hoàng, lịch sự với thành viên của Quán.

_ Không gây war, xúc phạm reviewer.

_ Không nhận các đơn có teencode, nội dung quá buff nhân vật hay quá mức hư cấu ảo, lời thoại dày đặc như kịch.

_ Không hối húc làm, ai cũng đang ngồi trên ghêd nhà trường cả. Đồng thời, nếu unpush truyện trước khi nhận review phiền hủy đơn ngay giúp Quán!

_ Trả công phiền các bạn tự trao đổi với reviewer. Reviewer không được yêu cầu quá đáng, nếu nằm trong phạm vi chấp nhận được thì khách nên làm theo.

_ Nếu được thì hãy follow nick Quán và vote cho bài review nhé.

Phòng nhận đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ