Crush

1.6K 52 13
                                    

Có ai còn nhớ tớ không thế ?
Không phải truyện mới cũng chẳng phải truyện gì lạ cả tớ chỉ lên đây chia sẻ một chút về đời tư thôi mà cũng chẳng phải đời tư của tớ mà là của bạn cùng lớp với tớ. Năm nay là cuối cấp rồi. Mình cũng nói là mình chỉ mới lớp 9 thôi nên chị/em gì đấy thì đừng có sốc nhé, nhấn mạnh là tớ học lớp 9. Và văn của tớ cũng rất bèo nhưng năm nay nhờ có cái watt này nên trình độ của tớ được nâng lên khá nhiều. Rồi thì 2 đứa đấy kiểu thích nhau cơ. Mà cute kinh khủng khiếp ra ý, thích nhau công khai luôn. Tớ phải mang lên đây chia sẻ cho mọi người biết.
Kiểu như cái này đúng kiểu ngôn tình luôn ý.
Bạn nữ ý là có rung động với cái thằng đấy là từ năm lớp 7 rồi cơ và hẳn là thích nó đến tận bây giờ. Nhỏ ý nhìn xinh xinh, lùn lùn, rồi kiểu dễ thương lắm mà cái thằng kia thì cao lắm cơ tầm 1m74 75 gì ý mình không nhớ nói chung là cao, mặt thì bị mụn và nó đang trị mụn để cua nhỏ ý, tính ra mẹ thằng ý đẹp lắm kìa tại nó bị kiểu gen bố nó nên mới thế, tớ thấy nó cũng đẹp nếu như cái mặt nó kiểu loáng luôn. Mà mấy đứa trong lớp tớ kiểu ủng hộ chúng nó lắm cơ. Cái thằng đó nhìn xấu xấu vậy chứ qua mấy mối tình rồi, biết tại sao không ? Galant, nó galant kinh khủng như kiểu sát gái luôn. Con kia thích nó lắm nhưng mà kiểu chỉ biết câm nín nhìn nó bồ với đứa khác ý. Nói thẳng ra là nhỏ đó hiền vl ra không là đã ghét mấy nhỏ đó không chơi chung rồi nhưng ngược lại nhỏ đối tốt lắm cơ. Đến năm nay, cuối cấp ý xong kiểu thằng đó mới bắt đầu thích nó, tớ kiểu như ngôn tình đây, ngôn tình real đây này, cả thế giới ra đây mà xem. Đây thực sự là truth luôn, ngoài đời thực luôn. Mấy hôm trước là lúc thằng đó bắt đầu đi cua con đó ý, nó mua kẹo apelinbelle, tớ cũng không biết viết đúng không nhưng nói chung là loại đó ý, nó đi xin note của mấy đứa trong lớp rồi viết tên nó lên đó dán lên cây kẹo xong đi ngang qua nhỏ đó đưa cho nó luôn, không nói gì hết á chỉ đưa thôi. Má soái chưa ? Hôm sau cũng như thế và nó ghi tên nhỏ đó lên. Ngày tiếp theo cũng là cây kẹo ghi cái gì lên ý thì thằng đó vẫn chưa kể tớ nghe. Ngày tiếp nữa là hôm nay này, trên nhóm chat lớp tớ ý thì nhỏ đó trót nói nó muốn uống sữa milo và thằng đó kiểu đọc được, nó hỏi mẹ nó là còn sữa milo không, này là bí mật tớ biết được chứ không phanh ra ok, và đúng như everyone nghĩ, sữa milo tới tay nhỏ đó luôn. Ra chơi thì thằng đó có xuống canteen trường tớ chủ ý mua 2 cái bịch bánh socola con kia thích ăn, vừa đem lên thì một bịch bị đứa khác dựt xong bịch còn lại đưa con kia luôn. OMG soái ca đây ư, có điều thằng này không đẹp nên thôi.
Và đó là hết rồi truyện tiếp theo tớ chưa biết nữa có gì tớ kể sau nhé.
Tớ có crush rồi nhưng mà nói đúng hơn là crush cũ tại vì giờ thằng đó chuyển lên thành phố học rồi. Còn tớ thì vẫn học ở đây. so sad. Động lực đi học năm vừa rồi của tớ là thằng đó và bây giờ động lực đi học của tớ là trứng ngỗng

- by Bong

[Ongniel]KANG TỔNG !!! Ngài làm gì vậy ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ