Chapter 1

152 12 7
                                    

Miku and Kyou-kun at the multimedia on the right side. Also the photo is them. Kyaaaa~~~ They're cute, right? Lol xD

Portrayed by: Park Shin Hye and Jung Yong Hwa because I'm a fan of YONGSHIN's BESTFRIEND Relationship. Lol xD I wish... it's more than that... Enjoy... I'll give you a lot feels. Lol xD I hope so.

I just get the photo and video somewhere and it's not mine so..... CTTO. Sankyuu~~ Kamsaa~~~

******

Let's Say.... Hyuna's POV

"Tss. Kumakain ka nanaman? Tara na nga." Sabi ko tapos hinihila-hila ko si Miku. Eh nakain nanaman eh. Psh. Walang kabusugan.

"Eh? Arrm nyat djan. " Kitams? Nagsasalita eh may laman pa yung bibig niya. Eto talaga. Walang kamanners manners. Palibhasa walang pakialam sa paligid eh. [I'm not done]

Sana naman magboyfriend na 'tong isang 'to. Sayang naman yung ganda niya no. Hello! See that? Kanina pa kaya titig na titig yung mga lalaking yun kay Miku. Halos matunaw na nga eh. Mga wala namang courage. Tss. TORPE.

"Miku-chan, hindi ka pa ba nabubusog? Nakaka-29 ka nang taiyaki ah tapos 10 tempura. Uii! May plano ka bang magpataba ha?" Tanong naman ni Kotomi.

"Eh? Masarap kasi eh. I can't resist it. Natutukso ako eh." Tapos nagpout pa siya.

At... voila.. yung mga lalaki sa may right side namin nakanguso na. Tss. Mga baliw. Lakas ng loob pagnasaan sa isip yung bestfriend ko eh. Tss.

"Wait lang ha. Bili pa ko ng taiyaki." Aish! Pang-30 niya na yang taiyaki. Yung totoo? Di pa siya nabubusog?

Eesh...

"Bakit kaya ganyan si Miku no? Puro pagkain nasa utak. Cute niya sana eh." -Kotomi.

"Agree ako sayo girl. Gusto mo ipa-blind date na natin?" Sabi ko naman.

"Uyy... wag ganun. Hayaan mo na. Di ba nga sa mga napapanood mo sa tv.. masakit ang masaktan?"

Aigoo. Isa pa 'tong isang to eh. Mga NBSB. Ako kasi maypagka-CASANOVA.. pagka lang ha. Hindi naman super. Ang sakin lang... once na may nagdate payag and after the date break up. Hahaha! 

Bumalik si Miku na nakapout tapos yung mukha niya dismayado. Pagkatingin ko sa kamay niya, may hawak naman siyang pagkain yun nga lang hindi taiyaki. Now I get it.

"Oh. Ba't mukhang pinagsakluban ng langit at lupa yang mukha mo?" Tanong ni Kotomi kay Miku.

"Eh kasi naman eh. Ubos na daw yung taiyaki sabi ni Meru nee-chan" Tss. Wag na po kayong magtaka diyan. Ganyan talaga yans. Mahilig mang-ate at magbigay ng nicknames PERO... di niya yun kapatid ah. Yun yung gumagawa ng taiyaki. Tsaka Meru nee-chan kasi... ang name nung patissiere ay Madoka Ryuzaki. Alam niyo na po? Trololol. Ang layo no. Psh. Pagpasensyahan ang kabaliwan ng aking 'cute' bestfriend.

"M-M-M-Miku---" A guy. Lol xD Alangan babae.

"Mikuru? Gomene! Watashi Asahina Mikuru JA-NA-I." Sabi ni Miku na nakasalute pose pa. Yung mga boys. Tss. Tss. Tss. Over nanaman sa titig.

[Jap.: Sorry! I'm not Mikuru Asahina]

"H-H-Hinde. M-M-M-Miku-chan...." Sabi nung... Kyouya ba yun? Ah oo. Kyouya. Sabi ni Kyouya na uutal-utal pa. Tsk. Mukhang Lam na dis ah. Pero wag ka ah... Gwapo 'tong isang to.

"Yes?"

"K-K-Kore! D-Douzo meshiagare" Tapos inabot niya yung...... taiyaki? Ah. So siya pala yung nakabili ng last piece. Aba!

[Jap.: Here! Take this]

"Nani kore?"

[Jap.: What is this?]

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Unhappy yet Happy EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon