SEVEN

6 1 0
                                    

School
Lisa's POV

'Uy kilala nyo ba yung bagong student?'
'Ang ganda nya'
'Sexy nya pre'
'Pustahan tayo pre sasagutin ako nyan?'
Aga aga ito agad ang bumungad sakin.Aish ang iingay bwisit.

'Uy Song kilala mo ba yung bagong student dito?'Tanobg ko kay Song pero di nya ako sinasagot.
'Uy Song!'Kinalabit ko sya at nagulat sya tulala sya.
'Ah may sinasabi ka ba?'Tanong nya sakin.
'Sabi ko sino yung new student dito'Balik ko sakanya.
'Ah si Camille,ex ko sya'Biglang lumabas ang malungkot na ekpresyon sa mukha nya.
'Uy ayos ka lang ba?Sorry ah.'Pinat ko sya at sinabing 'Okay lang yan'Tumango nalang sya.Dumating na si Kyle sa klase.Sama ng tingin nya samin.'Hoy Lisa sino yan?!'Galit sya.What to do?!Mamsh help me.
'Kaibigan ko bakit?'At tinarayan ko sya.
'Ah nc to meet u pre'Bati nya.
'Sayo din pre'Sagot naman ni Song.

Song's POV
'Babalik na ko jan sa pilipinas babe'
'Sige babe loveu.'Yan lang tangi kobg narinig ng mahuli ko sila na magkausap ng bestfriend ko.Masakit.At balita ko babalik nanaman sya dito.Ilang taon na din ang nakalilipas kailangan ko na syang kalimutan.
'Hello?'Babaeng boses.
'Hi?Sino to?'Tanong ko.
'Dinilete mo no ko babe?'Nagtaka ako bakit babe ang tawg nya sakin.
'Babe?!Who t f r u?'Sagot ko sakanya.
'Camille'Nagulat ako gulat na gulat.Pinatay ko ang phone ko at natulala.Pumasok ako sa iskwela at sya ang pinaguusapan.Umupo ako sa isang tabi at dumating si Lisa.Thank god.This beautiful angel ask me if im ok.I whispered."No"
'Uy ayos ka lang ba?'Narinig ko sa tabi ko.Dumating si Kyle mukhang maagawan ako a.Ang sama ng tingin nya samin.

Camille's POV
I'll make u fall inlove with me again Song.No one can own you.Ur mine.Ur body is mine.

Nasa klase ako at nakita kon kausap ni Song ang isang babae di naman kagandahan.And balita ko sya ang Queen Bee sa campus.Mapapalitan din naman sya agad,nandito na ako.Lalapit sana ako lay Song nang makita ko tong hot guy na to.What?!!!Pati yan?Aagawin nya?Humanda ka.
Aagawin ko din sya sayo.

Lisa's POV
Nagumpisa na ang klase at sinabi ni prof na may bagong student.

'Im Camille Barista 19 and u can call me Cams'sabay wink nya sa mga boys.
'Uy pare sexy.'
'Wow'
'See you later'sabi ni Camille.

Hate ko na agad sya.Parang may kakaiba sakanya e.Hindi ko maipaliwanag.Hmmmmm.

A/N:
//Abangan nyo pa ang mga mangyayari mga mamsh wabyuuuu//

SINONG PIPILIIN KO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon