Chap 23-24

30 1 0
                                    

A... Cậu Chủ...Tôi Là Con Gái
2 CHÁP NHA 23_24
~23~
~Ay... Đói quá.... "JiWa vừa ngáp bước xuống lầu, nhìn xung quanh cố ý nói lớn"
~ SooWon em thức rồi, xuống ăn sáng cùng bọn anh "Tae Kéo JiWa xuống lầu"
~ Bữa sáng đã xong rồi "Seun nhìn lên lầu" SooWon là cậu, Khuôn mặt cậu
~ Seun tớ nhớ cậu quá "JiWa nhảy xuống ôm Seun . Đã diễn kịch rồi thì diễn cho giống luôn 😂"
~ Xuống ăn sáng đi "
JiWa ngồi xuống bàn ăn, cô nhìn 1 lượt rồi chỉ từng món " em không ăn được món này, món này, và món này nữa.."
~ Vậy Phiền Aly nấu món khác rồi "Seun nói"
~ Nhưng đã hết đồ ăn rồi "Aly "
~ Nhưng em không ăn được, chị để em đói sao " JiWa dùng ánh mắt lung linh nhìn Aly, Suga đập bàn đứng dậy"
~Không ăn được thì ra ngoài ăn"
~ Em nó không ăn được, mất gì mày lớn tiếng" Lần này Là Mon ra mặt"
"CÁI CON BÉ NÀY ĐỊNH LÀM GÌ ĐÂY "Kook nghĩ thầm"
~ Không ăn được thì ra ngoài, còn không thì tự nấu, Aly là bạn gái tôi chứ không phải người hầu của cô" Suga nói lớn"
~ Từ khi nào con bé Aly là người yêu mày, à mày không quên SooWon nó hy sinh những gì cho mày chứ "Mon chỉ thẳng vào mặt Suga nói"
~ Tôi cũng nói cho anh biết, tôi sẽ cưới Aly vì cô ấy đã mang giọt máu của tôi "Suga ôm lấy ALy"
~ SooWon cô ấy.."Kook định nói gì đó, nhưng bắt gặp ánh mắt của JiWa anh liền ngậm miệng lại"
~ Được rồi, có ăn hay là không, không ăn thì đi ra ngoài còn ăn thì ngồi xuống "Jin Đứng lên quét nhìn 1 lượt rồi nói
~ Tôi không ăn nữa, SooWon đi theo anh tới BigHit ăn "Mon kéo tay JiWa"
~ Em đi nữa, cả em nữa "Tae Và J-Hope chạy theo"
~ Ngồi xuống ăn đi "Jin nhẹ ngồi xuống"
~TRÊN ĐƯỜNG ĐI~
~ Sao Anh tốt với em vậy "JiWa hỏi Mon"
~ Vì em là em gái của anh, SooWon à chắc thời gian qua em chiệu khổ nhiều rồi" Mon ân cần"
JiWa lắc đầu, cô nghĩ nếu SooWon chị cô nghe được sẽ rất vui, vì ít nhất cũng có người vì chị mà lớn tiếng với anh em mình, nhưng nếu SooWon biết Suga sẽ cưới Aly thì ra sao, JiWa thật không dám nghĩ đến chuyện đó
~ SooWon em làm cách nào gương mặt em mau hồi phục thế "Tae Hỏi"
~ Làm như vậy nè "JiWa ngất mũi Tae rồi bỏ chạy"
~ SooWon em nghịch quá nha, coi chừng anh đó "Tae ôm cái mũi đỏ chót của mình, vò vò nói"
~~
Bên kia SooWon vẫn như thường ngày đến công ty làm việc, rồi lại quay về chăm sóc cho cái bụng đang dần to của mình, nhiều lúc cô tự nhìn rồi mĩm cười
"CON YÊU TUY KHÔNG CÓ TÌNH THƯƠNG CỦA BA, NHƯNG MẸ SẼ BÙ ĐẮP CHO CON"
~ Chủ tịch SWon cô khỏe không "Đó là Tuệ Minh 1 chàng trai 25 tuổi, có khuôn mặt tuấn tú, từ bàn tay trắng gầy dựng lên công ty Diệp Khắc"
~ TUệ minh sao anh đến đây "SooWon từ phòng bếp ra "
~ Tôi đến thăm cô với đứa bé "Tuệ minh cười cười đỡ SOoWon xuống ghế"
~ Cảm ơn anh, ngày nào cũng đến giúp tôi"
~ Có là gì, nói sao cô cũng là đối tác công ty tôi "
-₩~ Anh không sợ gương mặt tôi sao " SooWon thật lòng hỏi"
- hôm nay tôi đến tìm cô cũng vì chuyện này " Tuệ minh không vòng vo nữa, mà đi thẳng vào vắn đề"
- Sao gương mặt tôi ..." SooWon hơi tò mò nhìn Tuệ minh"
- Tôi có 1 công ty ngầm, tôi sẽ làm cho cô 1 cái mặt nạ da người, theo gương mặt mà cô muốn "Tuệ minh ôn tồn nói"
- Gương mặt tôi ghê đến vậy sao ?
- Cô đừng hiểu lầm ý tôi, tôi chỉ muốn giúp cô có 1 khuôn mặt tạm thời, cho đến khi những vết sẹo trên mặt của cô lành hẳn, như vậy cô không cần phải dính lấy cái khẩu trang đó nữa" Tuệ minh vội vàng giải thích"
SooWon cười nhạt " Nhưng sống dưới 1 lớp mặt nạ thì có ít gì "
Tuệ Minh đứng lên " SWon à cô hãy nghĩ cho mình và đứa bé, cô nghĩ sao đến khi nó chào đời, mẹ nó lại mang 1 gương mặt , hôm qua tôi đã hỏi bác sĩ, gương mặt cô không phải mất nữa năm, mà cô phải điều trị , ít nhất 3 đến 4 năm loại axit này có thể phá hủy thịt trong mặt cô "
SooWon suy nghĩ 1 lát thì cũng gật đầu, Tuệ Minh nói đúng, cô nên nghĩ cho con mình"
Vậy là cô đã đồng ý, ngày mai tôi sẽ cho người đến vẽ khuôn mặt mà cô muốn "Tuệ Minh vui vẻ "
~ Đã đến đây rồi thôi ở lại ăn cơm cùng tôi nhé"
~ Ok"
~~~
Chị à, chị có cần đổi đầu với SooWon thế không "Aly giật tay chị mình"
Cái con bé này, sao em ngốc thế, cô ta quay về để giành lại Suga đó " HyLy nói"
~ em không cảm thấy như vậy, với lại Suga cũng nói là sẽ cưới em, Fan của anh ấy cũng chấp nhận, ngược lại em thấy chị đang giành Jin từ tay Seun thì đúng hơn"
~ Sao chị nói gì em cũng cãi được vậy, em hiền đến nỗi ngu ngốc đó Aly "HyLy tức giận"
~ Ừ em ngu ngốc đó, còn hơn chị sao chị làm mà không nghĩ cho em Anh Mon J-Hope Seun SooWon chị thấy có ai ưa chị không "
Mày " Bóp " HyLy tát vào Aly 1 cái
Chị tát em " ALy ôm mặt rưng rưng nước mắt"
Chị... Aly... Chị không cố ý, em cco sao không"
Suga bước vào tay cầm 1 túi đồ
Sao em khóc vậy "Suga ân cần hỏi"
Em không sao, mình đi khám thai thôi "
~ Ừ em mặc áo khoác vào đi "
~~~
A... CẬU CHỦ... TÔI LÀ CON GÁI !
CHÁP 24
~~~~
Anh Suga Anh yêu em thật chứ "Aly nắm tay Suga hỏi" Hay chỉ vì đứa bé
Sao em hỏi vậy ?"
em chỉ muốn biết thôi, trời hôm nay hơi lạnh "ALy rụt người vào vòng tay của Suga
~~
Tối hôm nay BTS ở BigHit đương nhiên có cả Seun HyLy và Aly, hôm nay bỗng dưng Kook muốn nghe radio, anh bật chiếc máy radio nhỏ vừa tay như chiếc điện thoại do Soowon tặng anh hôm sinh nhật
"CHƯƠNG TRÌNH RADIO TÂM SỰ 20 GIỜ"
" EM KHÔNG BIẾT ANH CÓ NGHE ĐƯỢC KHÔNG, NHƯNG SUGA À EM VẪN MUỐN NÓI RẰNG"
Làm sao em có thể ngừng nhớ Anh !

Khi mà hình bóng anh luôn hiện hữu trong em, dường như lúc nào em cũng có cảm giác có anh kề bên chăm sóc và bảo vệ em. Em nhớ anh, chằng trai với anh mắt thân thiện, nụ cười hiền. Nhớ những lúc chúng mình còn bên nhau, chiều chuộng yêu thương của anh ngày nào.

Bạn bè trách em là kẻ dại khờ, cứ mãi đắm chìm trong quá khứ, cứ mãi nhớ đến anh – người không thuộc về em nữa. Em cười, cười đắng chát. Tình yêu mà, có phải nói quên là quên được đâu. Bời nếu quên là điều dễ dàng thì trên thế giới này sẽ chẳng còn ai phải đau khổ vì tình nữa. Vậy nên em cứ để nỗi nhớ đi hoang, tự do đến nỗi dày vò bản thân mình.
cười hiền. Nhớ anh, chàng trai có giọng nói trầm trầm. Nhớ những yêu thương, quan tâm, chiều chuộng của anh ngày nào.

Nhớ bàn tay ấm áp, nhẹ nhàng nắm tay em băng qua đường khi phố tan tầm. Nhớ lúc anh ghen,nhớ lúc em không nghe lời, anh giận mắng: “không ngoan anh không thương nữa bây giờ.”

Em nhớ, rất nhớ. Nhớ chàng trai đã từng ôm em vào lòng và nói mình sẽ chẳng bao giờ rời xa. Lời hứa ngày xưa vẫn còn đây mà người thì đi khuất bóng. Người ra đi bẵng quên câu thề để em ở lại ngóng trông chờ đợi rằng một ngày kia anh nhớ lời mình hứa mà quay trở lại, quay lại nhặt nhạnh chút yêu thương còn sót.Em cứ chờ, chờ mãi thôi. Chờ trong khờ dại và vô vọng.

Em nhớ những lời dặn dò của anh mà em tự giác đi ngủ sớm, tự nhắc mình phải chăm sóc bản thân thật chu đáo. Anh à, em ngoan mà sao anh không thương em nữa? Em ngoan mà sao anh vẫn không quay trở lại?
~
KOOK định đưa tay Tắt thì Mon ngăn lại, vì mắt Suga đã thắm ướt, đôi mắt nhắm lại để nước mắt đừng chảy, nhưng nó cứ vậy mà chảy xuống
~
Em nhớ tất cả về anh, về những gì từng có giữa hai đứa mình. Hình như những kỉ niệm ấy đã trở thành người bạn thân thiết nhất đối với em từ ngày anh ra đi để ngày nào em cũng lôi nó ra mà ngắm rồi lấy nước mắt rửa sạch những mảng bụi bám trên khung ảnh kỉ niệm. Những kỉ niệm ấy lại hiện lên, sáng trong và yên bình như ngày mình còn nhau. Nó lại kéo em về ngày xưa rồi anh ơi.

Biết nhớ là đau, biết nhớ là khổ nhưng em là một đứa dư thừa cố chấp, từ trước đến giờ vẫn vậy nên cứ khư khư giữ chặt hình ảnh anh, giữ chặt kỉ niệm để tự buộc mỏi mệt vào mình.Em soi xét tất cả kỉ niệm xưa cũ cũng chỉ để tìm nơi tựa đỡ cho trái tim mình thôi mà, có gì sai đâu, phải không?

Bạn nói với em nhớ thì nói cho người ta biết, còn không dám nói thì quăng nỗi nhớ chết tiệt ấy vào một xó xỉnh khác đi, tại sao cứ mãi dày vò mình như thế. Em chẳng đáp lời. Quăng đi ư, rồi em sẽ lục lọi lại thôi.

Điềm nhiên bước qua nỗi nhớ là điều không thể bởi chẳng có ai đi qua thương nhớ mà quên được nhau, nên ngừng nhớ anh, em không làm được.

SUGA càng nghe nước mắt càng chảy nhiều hƠn , JiWa cũng nghe, đó là chị cô nói, cô biết nhưng cũng cảm ơn JiWa bước ra giả bờ đẵm nước mắt hỏi Suga 1 Câu
~ Anh đã nghe chưa "
Suga gạc nước mắt lạnh lùng đáp
"Chưa"
Jiwa bỏ chạy Kook đuổi theo, tới chỗ vắng thì JiWa bật cười, vì tài diễn xuất của cô
~ Những lời vừa nãy là SooWon nói hay em nói "Kook hỏi JiWa"
~ Là chị em đó, anh nghe không biết sao, giọng chị em yếu và mềm hơn em nhiều"
~ SooWon thật khổ "Kook thở dài"
~ Đúng vậy, chị em đã phải chiệu khổ nhiều rồi, thôi mình về đi "JiWa nói"
~Ừ

A... CẬU CHỦ ... TÔI LÀ CON GÁI !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ