Jimin

3.2K 187 7
                                    

Một ngày cuối đông, bông tuyết rơi trắng xóa dưới bầu trời đầy đèn của Seoul, em vẫn một mình đứng đây, một mình tìm kiếm hình bóng anh trong cơn buồn vô tận.

Anh ơi. Đã 2 năm trôi qua, chúng ta chưa từng biết tha thứ, em đã thật sự tha thứ cho anh, nhưng trái tim của em ko muốn làm vậy. 2 năm trước em bắt gặp anh trên con đường mùa đông như bây giờ, phố đông người, trái tim em ấp áp khi thấy anh, anh là tiền bối khóa trên của em, và anh cũng đã chấp nhận lời tỏ tình của em vào ngày hôm ấy.

Hôm nay, một mình em lại bước ra phố Seoul một lần nữa, tay cầm li Cappuchino tỏa hương thơm, em bước đi nặng nề

Oh...

Là anh. Cùng với cô gái năm ấy, em bước tới tiện thể vứt ly cafe vào thùng rác rồi tiến qua con đường đầy xe cộ.
Bà cụ bán hoa bên đường hét lên, người người thi nhau ra dấu hiệu cho xe trước dừng lại, các nữ sinh bên đường hoảng hốt đưa tay lên miệng.

Một cú va chạm mạnh, một cú đau đớn tới toàn bộ phần hông trái, cảm giác như em đang bay... cảm giác như em có thể chạm tới bầu trời kia, rồi lại rơi xuống mặt đất khiến toàn bộ cơ thể muốn vỡ nát...

Anh à, tại sao anh lại như vậy ? Anh từ xa, chạy tới lay nhẹ thân em, nước mắt anh rơi, khuôn mặt đỏ gắt ...

Anh à..

Anh ko ôm em sao, hay anh sợ cơ thể này sẽ vỡ vụn...

Bên tai anh thì thầm với em .

-Em à, anh sai rồi, hãy dậy đi, anh và em sẽ nói chuyện nhé, anh ko thể mất em được đâu. Cô ấy, cô ấy chỉ là em họ anh thôi

Nước mắt anh rơi, em dùng sức lực yếu ớt để chạm lấy khuôn mặt anh, anh à, em xin lỗi, vì đã quá dễ dàng buông bỏ anh.

Anh à... em muốn ngủ

Anh... em ngủ nhé

Anh... em yêu anh.






Mình mượn ý tưởng của virtual alley blog nhakkk :3

Thanh Xuân Bên Em [One Shot] [SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ